Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Parma: Bắn hạ "hiện tượng"

Chủ Nhật 13/09/2009 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dù mới trở lại với Serie A nhưng Parma cho thấy họ đang là một hiện tượng và không dễ bị xem thường với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Nhưng trước nhà vô địch Inter, Gialloblu khó có thể duy trì được thành tích bất bại của mình lên con số 3.

Trong quá khứ, Parma luôn gây rất nhiều khó khăn cho Inter


Juventus đã có chiến thắng 2-0 đầy quan trọng trước Lazio, đồng nghĩa khoảng cách giữa họ với Inter lúc này đã được nới rộng lên thành 5 điểm. Tuy Serie A mới chỉ được 3 vòng đấu nhưng với những gì đã diễn ra, có thể khẳng định Juventus sẽ là đối thủ nặng kí lớn nhất của ĐKVĐ Serie A ở mùa giải năm nay. Vì thế, trước khi hướng đến những trận đấu quan trọng, Nerazzurri cần phải tránh đánh rơi những điểm số giống như họ đã để tuột mất 2 điểm trước tân binh Bari ở ngày vòng đấu đầu tiên.

Chiến thắng 4-0 trước Milan trong trận derby Milano đã cho thấy Inter vẫn không hề suy giảm ngay cả khi họ đã không còn Zlatan Ibrahimovic. Với sự bổ sung lực lượng đáng kể trong mùa hè này, đội quân của Jose Mourinho thậm chí còn thể hiện một lối chơi toàn diện, đẳng cấp và có sức hủy diệt hơn. Với sự góp mặt của cặp tấn công Eto'o và Milito, Mourinho đang có được những tiền đạo thông minh và có khả năng hỗ trợ cho nhau rất tốt. Với bộ đôi tiền vệ trung tâm Sneijder và Motta, bài toán cho một trequartista cũng đã có được lời giải. Cùng một Lucio luôn thể hiện sự chắc chắn trong vai trò trung vệ, có thể khẳng định ĐKVĐ Serie A đã hoàn thiện những miếng ghép cuối cùng cho một super Inter.

Parma đã từng là một trong những thế lực của Serie A ở những thập niên 90 của thế kỉ trước khi họ từng có những danh hiệu ở cả giải quốc nội lẫn châu lục và thường xuyên tạo ra những khó khăn nhất định mỗi khi đối đầu với Inter. Còn nhớ ở mùa giải gần đây nhất khi Parma còn chơi tại Serie A (mùa 07/08), Parma đã từng khiến ĐKVĐ Serie A phải toát mồ hôi hột với có thể giữa trọn 3 điểm lại với Guseppe Meazza với chiến thắng nghẹt thở 3-2. Do đó, trước cuộc hành quân tới Meazza lần này đã không ít CĐV của Gialloblu kì vọng vào một điều kì diệu mà đội bóng con cưng của họ có thể làm được.
 

 Inter sẽ bắn hạ Parma để kiếm trọn 3 điểm

Trên thực tế, Parma tuy mới trở lại với Serie A nhưng lại đang có được một phong độ khá tốt với 4 điểm sau hai vòng đấu. Đội quân của HLV Francesco Guidolin đã suýt chút nữa có trọn vẹn 3 điểm trước Udinese ở lượt trận đầu tiên nếu như không có cú đúp của đội trưởng Di Natale của Udinese. Nhưng ngay sau đó, chiến thắng quan trọng trước Catania đã khiến cho Parma được đánh giá khá cao ở thời điểm hiện tại.

Không bị ảnh hưởng nặng nề vì "virus FIFA" với bất cứ một chấn thương nghiêm trọng nào, Mourinho đang tự tin đội bóng của ông sẽ kiếm được trọn vẹn 3 điểm trước "hiện tượng" Parma. Đây sẽ là một chiến thắng cần thiết giúp Nerazzurri thu hẹp khoảng cách với Juventus đồng thời có bước chuẩn bị quan trọng cho trận đánh lớn với Barcelona diễn ra vào giữa tuần tới.

Đội hình dự kiến:
Inter :
Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Chivu; Zanetti, Stankovic, Thiago Motta, Muntari; Milito, Eto’o
Parma : Mirante; Panucci, Paci, Lucarelli, Zenoni; Morrone, Mariga, Galloppa, Castellini; Biabany, Paloschi

Dự đoán: 2-0

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X