Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Palermo: Hãy chỉ là một tai nạn, đừng để nó là một cơn khủng hoảng

Thứ Tư 01/02/2012 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 7 trận thắng liên tiếp của Inter cuối cùng đã dừng lại bởi trận thua ê chề 0-1 trước Lecce. Điều mà Inter cần phải làm lúc này là chứng minh thất bại đó chỉ đơn thuần là một tai nạn chứ không phải là một cơn khủng hoảng mới. Muốn thế, họ phải hạ Palermo trong trận đấu đêm nay.

Inter đã không còn duy trì được mạch chiến thắng


Palermo như thường lệ vẫn là một đối thủ khó chịu của Inter, dù chơi trên sân nhà hay sân khách. Hai mùa bóng trước, họ thậm chí còn khiến cho Inter phải điêu đứng. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi ở mùa giải năm nay. Cụ thể nhất là trận lượt đi khi Inter rời Barbera với 3 điểm nhờ chiến thắng 3-2 với cú đúp của Pazzini.

Vấn đề của Inter lúc này chính là yếu tố phong độ. Trận thua 0-1 trước Lecce hôm thứ Bẩy đã để lại một dấu hỏi lớn đối với các fan của Inter, những người đã sống trong bầu không khí tươi đẹp trong suốt thời gian vừa qua. Có một cảm giác bị hụt hẫng nào đó xen lẫn nỗi buồn mà Inter phải hứng chịu khi chứng kiến cách họ bất lực để đội bóng thứ 19 như Lecce chặn đứng mạch chiến thắng của mình.

Thất bại trước Lecce buộc người ta phải nghi ngờ về tham vọng đạt Scudetto, thứ mà chính thày trò Ranieri đã tự thắp lên cho các fan của đội bóng. Từ vị trí thứ 17, họ leo lên thứ 4 nhưng rồi cũn ở vị trí này, họ trở lại mặt đất và bị Lazio hất văng trở lại nhóm sau. Lúc này, nhiệm vụ của Inter là phải tìm lại chiến thắng đồng thời gây dựng lại nhiềm tin mà lẽ ra họ đã có thể củng cố hơn nếu như không bị Lecce hạ nhục.

Palermo lúc này đang ở vị trí thứ 8 với 27 điểm có được. Một thành tích có thể nói là không quá tồi nếu biết rằng đội bóng đảo Sicilia đã liên tục thay tướng như "thay áo".  Phong độ của Palermo lúc này cũng phụ thuộc vào sự ổn định của Miccoli, nguồn sản xuất bàn thắng chính của cả đội bóng áo hồng. Thế nên, thách thức mà Palermo mang đến cho Inter ở trận đấu đêm nay không thực sự nhiều.

Vấn đề còn lại thuộc về Inter. Họ sẽ phải nỗ lực hết mình để tìm kiếm một chiến thắng. Chỉ có một chiến thắng mới có thể giúp Inter tìm lại niềm tin và tìm lại chính cơ hội cho mục tiêu Scudetto ở mùa giải năm nay.

Đội hình dự kiến:
Inter:
Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Nagatomo; Obi, Zanetti, Cambiasso, Alvarez; Milito, Pazzini
Palermo: Viviano; Munoz, Silvestre, Mantovani, Balzaretti; Migliaccio, Donati, Barreto; Ilicic; Miccoli, Budan
Dự đoán: 2-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X