Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Novara: Tìm lại ánh sáng bầu trời

Chủ Nhật 12/02/2012 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Inter phải tìm lại mình dưới áp lực đang ngày một gia tăng lên đội quân của Claudio Ranieri. Trong bối cảnh ấy, chuyến viếng thăm của Novara có thể sẽ giúp họ cải thiện được hình ảnh trong mắt người hâm mộ.

Nhăn nhó thất vọng, Inter cần phải biết tìm lại chính mình


Việc để thua tới 4 bàm trong 2 trận đấu liên tiếp là một điều tối kị trong bóng đá. Trong suốt chiều dài lịch sử của mình, Inter cũng chưa bao giờ làm được điều đó. Tuy nhiên, Ranieri đã thiết lập kỉ lục buồn này khi để Palermo cầm hòa 4-4 trong khi một tuần sau, họ thua trắng Roma tới 0-4.

Không muốn để kết quả tồi tệ này kéo dài hơn, Inter cần phải biết hạ Novara trong trận đấu tối nay để lấy lại hình ảnh của mình. Nhưng vấn đề là ở Giuseppe Meazza đang tồn tại những vẫn đề nhất định.

Chủ tịch Massimo Morratti đã nói rằng có một vài cầu thủ Inter đã chơi không đúng sức trong khi đó, thủ quân Zanetti lại nhìn nhận thẳng thắn rằng hàng công của Inter không ổn, còn quá nhiều những vấn đề phát sinh với đội bóng của thành Milan.

Ở thời điểm này, Inter đã đã có dấu hiệu chững lại sau chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. Điều đó cho thấy những mối hàn của Ranieri cũng đã lung lay thay vì một sự bền vững mà người ta kì vọng ông sẽ tạo ra cho Inter sau chuỗi trận thăng hoa.

Trong bối cảnh đó, Novara không phải là một thách thức quá đáng sợ. Hơn nữa, lợi thế sân nhà sẽ giúp Inter có được những lợi thế nhất định. Vấn đề phụ thuộc vào HLV Claudio Ranieri cùng các học trò là liệu họ có biết cách để vượt qua những khó khăn hay không.

Đội hình dự kiến:
Inter:
Julio Cesar; Nagatomo, Lucio, Ranocchia, Chivu; Zanetti, Poli, Cambiasso; Sneijder; Forlan, Milito
Novara: Ujkani; Dellafiore, Lisuzzo, Centurioni, Garcia; Morganella, Pesce, Gemiti; Rigoni, Mascara; Caracciolo
Dự đoán: 2-0

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X