Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Napoli: 3 điểm để gây sức ép

Thứ Ba 22/09/2009 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc Juventus đá sau một ngày sẽ là cơ hội để cho Inter tạo ra được một sức ép đáng kể nếu như họ giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Napoli tại Giusseppe Meazza đêm nay.

Mourinho sẽ chỉ đạo trận đấu từ trên khán đài

Sau cú vấp trước Bari ở vòng đấu đầu tiên, Inter cho thấy họ nhanh chóng vào phom trở lại. 3 chiến thắng liên tiếp gần đây giúp Nerazzurri có được những điểm số quan trọng và bám đuổi hai đội đầu bảng Juventus và Sampdoria. Với 2 điểm ít hơn, ĐKVĐ Serie A đang đứng trước cơ hội vượt lên hai đối thủ chính ngay sau vòng 5 này. Trong bối cảnh cả Sampdoria và Juventus đều phải gặp hai đối thủ khá "xương xẩu" là Fiorentina và Genoa, khả năng mất điểm của hai đội bóng này là rất lớn.

Với Inter, nhà vô địch Serie A cũng đang gặp khó khăn nhất định. Phản ứng thái quá của Jose Mourinho với trọng tài Orsato trong trận đấu với Cagliari cuối tuần qua đã khiến HLV người Bồ mất quyền chỉ đạo ở trận đấu đêm nay (theo án phạt của liên đoàn bóng đá Italia). Điều đó cũng đồng nghĩa, Mourinho sẽ phải theo dõi trận đấu qua khán đài và chỉ đạo các học trò qua điện thoại di động. Trợ lý của "người đặc biệt" là  Giuseppe Baresi sẽ thay ông ngồi ở băng ghế huấn luyện và là người truyền đạt những thông điệp của Mourinho tới các học trò.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Cựu HLV của Chelsea đã khẳng định  bấp chấp việc ông không có mặt trên băng ghế huấn luyện, Inter của ông sẽ vẫn thắng ở trận đấu đêm nay. Theo Mourinho thì với cặp tiền đạo Milito - Eto'o, tác giả của 6/9 bàn thắng từ đầu mùa, Inter đang có một trong những sát thủ hay nhất thế giới. Vì thế, hàng thủ của Napoli sẽ không đủ sức để chống đỡ được những đợt tấn công như vũ bão của Nerazzurri.


Napoli ( trái)  có thể sẽ gây khó khăn cho Inter

Theo một thống kê, kể từ khi Roberto Donadoni lên thay Edy Reja dẫn dắt Napoli, tính trung bình mỗi trận đấu cựu HLV của ĐT Italia mang về cho Partenopei 1 điểm.  1 chiến thắng, 1 hòa cùng 2 thất bại - thành tích ấy khá nghèo nàn nếu so với những gì mà Napoli có được dưới thời của Edy Reja.

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT INT gửi 6589

Chuyến làm khách của Napoli tại Giuseppe Meazza đêm nay sẽ lại đặt Donadoni vào một thách thức mới. Bên cạnh việc ĐKVĐ Serie A đang rất vào phom thì khó khăn về lực lượng với chấn thương của hai mắt xích quan trọng Hugo Campagnaro và Leandro Rinaudo sẽ là một bài toán khó. Trong khi đó, một mình Hamsik không thể kéo được hàng tiền vệ còn chân sút chủ lực Lavezzi lại quá mờ nhạt trên hàng công. Thế nên cơ hội kiếm điểm trong chuyến đi bất trắc này gần như không có.

Nếu Inter thắng Napoli trong bối cảnh Sampdoria mất điểm tại Franchi trước Fio, Inter sẽ tạm thời leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Với kết quả này họ sẽ tạo ra một sức ép đáng kể lên Juventus trước nguy cơ rình rập tại Ferrarris.

Đội hình dự kiến:
Inter:
Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Chivu; Zanetti, Cambiasso, Stankovic; Sneijder; Milito, Eto’o
Napoli: De Sanctis; Santacroce, Cannavaro, Contini; Maggio, Gargano, Cigarini, Hamsik, Datolo; Quagliarella, Lavezzi

Dự đoán: 2-0

La Quế

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Serie A: soạn GO KQ ITA gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X