Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Inter muốn lôi Fabregas vào thương vụ Balotelli

Thứ Tư 02/12/2009 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Arsenal đã đưa ra lời đề nghị 30 triệu euro với trường hợp của tiền đạo trẻ Mario Balotelli nhưng phía Inter lại muốn có được Cesc Fabregas như một phần trong vụ chuyển nhượng này.

Balotelli đang là một ngôi sao giàu triển vọng của Inter Milan

Thông tin trên được chính là La Gazzetta Dello Sport đăng tải trong ngày hôm nay. Theo đó, dù được đánh giá là một ngôi sao đầy triển vọng của Inter Milan nhưng mối quan hệ giữa Balotelli và HLV Jose Mourinho ngày càng xấu đi. Nhiều khả năng Balotelli sẽ rời Nerazzurri ngay trong tháng 1 tới bất chấp hợp đồng của anh với ĐKVĐ Serie A có thời hạn đến năm 2013.

Tờ nhật báo thể thao của Italia cũng đưa tin, hiện Arsenal đang chuẩn bị một mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu euro để đưa Balotelli về với sân Emirates. Tiền đạo người gốc Ghana từ lâu đã nhận được khá nhiều sự chú ý của HLV Arsene Wenger vì vậy, việc HLV người Pháp muốn có chân sút 20 tuổi này không còn là một điều đáng ngạc nhiên.

Tuy nhiên, những yêu cầu từ phía Inter mới gây sốc. Theo La Gazzetta Dello Sport, phía Inter muốn vụ chuyển nhượng diễn ra hai chiều. Điều đó có nghĩa, Nerazzurri chỉ đồng ý bán Balotelli khi Arsenal chấp nhận "nhả" Fabregas cho họ.

Trên thực tế, đây là một điều khó có thể xảy ra. 4 mùa bóng năm nay, Cesc luôn là một mắt xích tối quan trọng trong đội hình của The Gunners. Hơn nữa, cá nhân tiền vệ này cũng tuyên bố anh chưa muốn rời sân Emirates bất chấp những lời chào mời hấp dẫn từ hai đội bóng quê nhà là Barcelona và Real Madrid.

Hiện tại, cả Inter và Arsenal vẫn chưa đưa ra lời xác nhận về thông tin này. Rất có thể tất cả những gì mà La Gazzetta Dello Sport  đưa chỉ dừng lại ở mức tin đồn.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X