Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter muốn có huyền thoại của Milan

Thứ Hai 27/12/2010 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vừa đảm nhiệm chiếc ghế nóng tại Inter ít lâu, Leonardo đã có những yêu cầu nhằm tạo ra những thay đổi tích cực cho Nezarruzzi. Trong đó, bất ngờ nhất là cái tên Paolo Maldini, hậu vệ huyền thoại của câu lạc bộ đối địch cùng thành Milano.

Hiện tại, Seria A đã bước vào kỳ nghỉ đông và đây là thời điểm thích hợp giúp tân huấn luyện viên của Inter bắt tay vào công cuộc tái thiết lại đội bóng sau giai đoạn đầu không mấy thành công vừa qua. Rafa Benitez đã từng được kỳ vọng sẽ tiếp nối chuỗi chiến thằng của Jose Mourinho, người từng giúp Inter có được cú ăn ba vĩ đại cùng mùa giải thành công nhất trong lịch sử đội chủ sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, chỉ sau sáu tháng cầm quân, Benitez đã phải ra đi, ngay sau khi Inter giành chức vô địch thế giới các câu lạc bộ với chiến thắng 3-0 trước đại diện châu Phi, Mazembe.
 

Maldini dự khán trận Milan - Atalanta tại San Siro tháng Hai năm nay

Thời điểm này, sau khi ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Inter, Leonardo đang gấp rút bắt tay vào việc tăng cường sức mạnh cho Nezarruzzi. Điều đầu tiên mà chiến lược gia người Brazil nghĩ tới đó là đưa về huyền thoại Milan Paolo Maldini. Bản thân chủ tịch Moratti luôn bày tỏ sự ngưỡng mộ hậu vệ này và chắc chắn cũng rất muốn được sở hữu anh. Chưa rõ vị trí mà Maldini sẽ đảm nhiệm khi tới với đội bóng sọc xanh đen, nhưng rất có thể anh sẽ trở thành cánh tay phải đắc lực cho Leonardo với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến trên tất cả các mặt trận cùng AC Milan cũng như đội tuyển quốc gia.

Paolo Maldini từng giành trọn nghiệp cầu thủ gắn bó với màu áo Rossonerri và có được vô sô danh hiệu cao quý cấp câu lạc bộ trước khi quyết định giải nghệ vào tháng 5/2009. Trong suốt 25 thi đấu cho AC Milan, Maldini đã sở hữu tới 7 Scudetto, 5 chức vô địch UEFA Champions League cùng hàng loạt cúp lớn nhỏ khác. Việc chiêu mộ thành công Maldini sẽ là thành công lớn của Inter, tuy nhiên điều này là không hề dễ dàng khi Milan chắc chắn sẽ làm mọi cách để ngăn chặn thương vụ này.

Trong khi đó, với những động thái mới nhất, có vẻ như Inter đã chính thức từ bỏ việc đưa Kaka trở lại Serie A sau khi bị ngôi sao này “cự tuyệt”. Siêu cò Ernesto Bronzetti, người có mối quan hệ môi giới mật thiết với Real Madrid, cho hay Inter sẽ không chấp nhận đặt lên bàn đàm phán số tiền 50 triệu bảng để có được Kaka, mức phí mà Los Blancos yêu cầu trong thương vụ bom tấn này.

“Kaka sẽ không gia nhập Inter, chắc chắn là như vậy. Chủ tịch Perez sẽ không để cậu ấy ra đi nếu có được ít hơn 50 triệu bảng. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Maicon và Milito sẽ không gia nhập Real Madrid, ít nhất là trong vài tháng tới.”, Bronzetti cho biết trên Sky Sport Italia.

  • Thành Nam      

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X