Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan trả 30 triệu euro cho Kaka

Thứ Tư 15/06/2011 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Marca số ra hôm nay loan tin ngay trên trang nhất rằng Inter Milan sẵn sàng chi 30 triệu euro để lấy Kaka. Con số này thấp hơn 10 triệu euro so với mức giá Real đặt ra.

Mấy ngày nay, ngoài những ngôi sao như Alexis Sanchez, Neymar, Aguero... thì Kaka cũng được nhắc tên khá nhiều. Cha anh vẫn khẳng định là con trai ông sẽ ở lại Madrid. Bản thân Kaka vẫn nói anh cảm thấy hạnh phúc ở Bernabeu. Trong lúc đó có tin nói Kaka có thể tái hồi Milan. Còn bây giờ Marca loan tin Inter ra giá 30 triệu euro cho Kaka.

Cách đây ít lâu báo chí Italia từng loan tin về một cuộc trao đổi Maicon-Kaka nhưng Chủ tịch Moratti của Inter đã phủ nhận tin này. Bây giờ không phải là trao đổi mà mua bằng tiền mặt. Real đã bỏ ra tới 67 triệu euro để mang một Kaka "bệnh nhân" từ Milan tới Bernabeu. Sau khi bỏ ra cả núi tiền cho vụ áp phe này, đội bóng Tây Ban Nha còn đặt niềm tin vào Kaka bằng cách dành cho anh một hợp đồng dài hạn tới tận tháng 6/2015.

Inter muốn chiêu mộ Kaka

Mùa bóng đầu tiên của QBV Châu Âu 2007 ở Bernabeu đã trôi qua trong thất bại hoàn toàn. Kaka không giúp gì được cho Real vì phần lớn thời gian anh dưỡng thương và ngồi dự bị. Đã thế, ngôi sao 29 tuổi người Brazil vẫn lĩnh 10 triệu euro tiền lương. Và nếu không bán anh, Real sẽ còn phải trả cho Kaka mức lương khổng lồ ấy trong 4 năm nữa trong khi tiền vệ người Brazil rất có thể sẽ không bao giờ trở lại phong độ đỉnh cao được nữa.

Viễn cảnh đáng ngại đó khiến "Kền kền trắng" muốn bán Kaka. Nhưng vì họ đã chót mua hớ quá nặng trong vụ này nên không thể bán anh với giá quá rẻ. Thực ra con số 40 triệu euro Real đặt ra lúc này cũng đã lỗ rất nhiều so với số tiền họ bỏ ra. Tuy nhiên, sự sa sút phong độ và bóng ma chấn thương ám ảnh Kaka thời gian qua khiến cho con số 40 triệu euro ấy vẫn còn là khá cao đối với những CLB muốn theo đuổi tiền vệ vang bóng một thời này.

Một lí do khác của việc Real không chịu bán Kaka với giá quá rẻ là vì họ muốn thu về càng nhiều tiền càng tốt để đầu tư cho những mục tiêu chuyển nhượng "nóng bỏng" lúc này như Neymar, Coentrao hay kể cả Aguero. Như vậy, mức giá Inter đưa ra còn thấp hơn 10 triệu euro so với con số Real đòi hỏi. Ngoài đội bóng áo xanh đen, vẫn còn Chelsea, Manchester City, San Paolo và Corinthians theo đuổi Kaka. Chưa biết tương lai của tiền vệ 29 tuổi này sẽ nằm ở đâu mùa tới.

Cũng liên quan tới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Lass Diarra và những đội bóng quan tâm đến anh đã nhận được tối hậu thư. Theo đó tiền vệ người Pháp và đội bóng nào muốn mua anh có thời gian 1 tháng để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Nếu quá khoảng thời gian ấy, Diarra sẽ ở lại Bernabeu. Bản thân Diarra muốn rời Real để tìm kiếm một đội bóng cho anh nhiều cơ hội thi đấu hơn. Real ra giá 20 triệu euro cho đội bóng nào muốn mua Diarra.

Theo Marca, con số này có thể giảm đi nếu đội bóng đó không phải là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Real ở Champions League mùa tới. Nhưng về cơ bản, Real muốn có 20 triệu euro. Danh sách các CLB quan tâm đến Lass Diarra khá nhiều. Manchester United, Man City, Milan và Inter đều điền tên anh vào hạng mục mua sắm của họ. Nhưng Juve mới là đội mới nhất và quan tâm nhất tới tiền vệ người Pháp. Dù vậy, họ không muốn trả tới 20 triệu euro như Real đòi hỏi mà muốn đổi Melo lấy Diarra. Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ cũng muốn có cầu thủ người Pháp này. Họ từng ra giá 13 triệu euro cho Diarra nhưng không được chấp thuận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X