Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan “hành xác” trong trận hòa FC Dallas

Thứ Sáu 06/08/2010 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đây là trận đấu thứ 3 của Inter Milan dưới thời HLV Rafael Benitez, đồng thời là trận đấu cuối cùng nằm trong kế hoạch du đấu trước mùa giải tại Mỹ. Rõ ràng, sau chuỗi trận vừa qua, HLV người Tây Ban Nha có cớ để lo lắng về hàng thủ nhà ĐKVĐ châu Âu và Serie A.

Dưới cái nóng gần 37 độ C, các cầu thủ Inter Milan đã thực sự phải “hành xác” thi đấu. Tuy nhiên, họ vẫn thể hiện được bản lĩnh của một đội bóng lớn khi hai lần vượt lên dẫn trước từ các pha lập công của Milito, Eto’o. Tiếc rằng, những sai lầm liên tiếp ở hàng thủ đã buộc Nerazzurri chấp nhận trận hòa 2-2 với FC Dallas - đội bóng đang đứng thứ 5 ở giải nhà nghề Mỹ MLS.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


Sau trận hòa này, Inter Milan đã mang lại cho người hâm mộ những xúc cảm trái ngược. Họ sớm thăng hoa với trận thắng 3-0 trước Manchester City nhưng lại để thua 2-3 trước Panathinaikos. Và ở trận gặp FC Dallas, hàng thủ yếu kém của Inter đã khiến đội nhà nhận hai bàn thua không đáng có, trong đó có một quả penalty.

Inter đã quyết tâm tạm biệt nước Mỹ với mục tiêu giành chiến thắng, bằng việc tung đội hình mạnh gồm những Lucio, Walter Samuel, Dejan Stankovic và Samuel Eto'o ra sân ngay từ đầu. Chỉ có hai cái tên là Luca Castellazzi và Philippe Coutinho còn lạ lẫm với NHM, trong khi những cầu thủ gặp chấn thương như Javier Zanetti hay Mario Balotelli cũng không được ra sân.

Khởi đầu trận đấu khá chậm chạp, nhưng lối đá ru ngủ đối phương rồi bất chợt tăng tốc tấn công của Inter Milan đã mang lại hiệu quả tuyệt đối. Phút 15, Diego Milito suýt nữa đã có bàn thắng từ pha bật cao đánh đầu từ đường chuyền của Goran Pandev. Đây cũng là điểm nhấn đánh dấu sự trỗi dậy mạnh mẽ của đội khách.

Phút 23, Inter có được bàn mở tỷ số từ kịch bản tương tự pha tấn công trước đó. Không lâu sau pha dứt điểm đưa bóng dội cột dọc của Samuel Eto'o, Maicon đã có đường rót bóng như đặt vào vòng cấm để Diego Milito thoải mái đánh đầu hóc hiểm, làm tung lưới Dallas. Sau thời Mourinho, Inter vẫn tỏ ra cực kì lợi hại với những pha phản công sắc lẹm.

Inter Milan lại gặp vấn đề "công làm thủ phá"

Ít phút sau bàn thắng, Goran Pandev thiếu chút nữa đã nâng tỷ số lên 2-0 khi anh đệm bóng chạm mép ngoài cột dọc từ tình huống phối hợp đá phạt của Inter. Tưởng rằng thế trận sẽ hoàn toàn thuộc về Inter, thì bất ngờ Dallas lại có bàn thắng san bằng tỷ số 1-1 ở phút 41. Từ người hùng, Maicon đã trở thành tội đồ khi anh không theo kèm George John, để cho tiền đạo này dễ dàng đón đường căng ngang của Atiba Harris và đánh đầu ghi bàn.

Bước sang hiệp hai, cả hai đội đều thay gần như toàn bộ đội hình, khiến trận đấu diễn ra không mấy sôi nổi. Với thế trận bế tắc như vậy, một giây phút lóe sáng của các ngôi sao đã làm thay đổi cục diện. Phút 63, Samuel Eto'o chứng tỏ đẳng cấp bằng pha ngoặt bóng và sút xa trái phá, buộc thủ thành đối phương phải lần thứ hai vào lưới nhặt bóng.

10 phút sau bàn thắng của Eto’o, đến lượt Marco Materazzi hoàn tất ngày thi đấu tồi tệ của hàng thủ Inter khi phạm lỗi với Jair Benitez trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt 11m, David Ferreira đã lừa được Julio Cesar và ấn định tỷ số 2-2.
 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X