Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan gia nhập cuộc đua giành Vucinic

Thứ Sáu 01/07/2011 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ Juve, giờ cả Inter cũng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Mirko Vucinic.

Tương lai của ngôi sao tấn công người Montenegro vẫn bị đặt dấu hỏi. Khả năng Vucinic ở lại Roma không lớn vì anh đã tỏ ý muốn ra đi. Juve thực sự quan tâm tới Mirko nhưng trước hết họ sẽ tập trung giải quyết vụ Aguero. Vả lại, điều kiện mà Roma đưa ra không đơn giản. Đội bóng thủ đô muốn nhận toàn bộ khoảng 20 triệu euro tiền mặt, còn nếu Juve dùng người để gán thì họ mới chỉ chấp nhận Marchisio.

Juve lại không muốn để tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của họ ra đi. Đội bóng Italia muốn lấy Vucinic, nhưng ngoài khoản tiền mặt họ chỉ muốn gán cho Roma một trong những cầu thủ như Amauri, Iaquinta, Grosso, Motta, Grygera...

Inter cũng quan tâm đến Vucinic

Trong lúc Juve vẫn chưa có thêm bước tiến nào trong vụ Vucinic, Inter đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ sở hữu cái chân trái ma thuật này. HLV Gasperini rất thích mẫu cầu thủ đá cánh cũng được mà xuyên sâu cũng hay như Vucinic. Inter đang tìm kiếm một cầu thủ tấn công có khả năng gây đột biến cao. Vucinic là mục tiêu được nhắm đến vì anh vừa có khả năng quấy rối hàng thủ đối phương, vừa có thể tự mình dứt điểm.

Trong lúc Inter để mắt tới Vucinic thì họ lại phải đối mặt với nguy cơ mất đi 3 cầu thủ là Santon, Lucio và Thiago Motta. Santon vốn là hậu vệ trái, có thiên hướng tấn công nhưng đá được cả hai cánh ở hàng thủ. Khi cần anh có thể đá tiền vệ. Chính Roma đang muốn lấy anh về sân Olimpico thay cho Riise. Đội bóng thủ đô còn muốn lấy cả tiền vệ phòng ngự Thiago Motta của Inter. Người đại diện của Dario Canovi nói rằng Motta đang cảm thấy bất ổn về tương lai của mình. Trong trường hợp rời Inter, Roma chính là lựa chọn số 1 của tiền vệ phòng ngự gốc Brazil này.

Đội bóng áo màu xanh đen đang tìm kiếm trung vệ sẵn sàng thay thế Lucio khi cần. Cầu thủ người Brazil mới đây nói rằng anh muốn ký một hợp đồng với Inter ít nhất có thời hạn tới tháng 6/2013. Nếu không được như vậy, Lucio sẽ cần nhắc khả năng ra đi. Có tin nói Villas Boas muốn đưa Lucio tới sân Stamford Bridge nhưng Inter đòi 10 triệu euro cho vụ này. Mặt khác, đội bóng Italia đang mở cuộc tìm kiếm người dự phòng cho Lucio. Cái tên đang được nhắm đến là hậu vệ gốc Argentina của Catania Matias Silvestre.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X