Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter Milan đạt được thỏa thuận với Tevez?

Thứ Sáu 22/04/2011 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Corriere dello Sport, Inter Milan đã đạt được thỏa thuận với Tevez thông qua người đại diện của chân sút Argentina này. Vấn đề bây giờ là họ phải thương lượng được với Man City.

Tờ báo xuất bản ở Roma loan tin rằng Inter sẽ dành cho Tevez một hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 7 triệu euro/mùa, chưa kể tiền thưởng.

Tevez sẽ tới Inter Milan?

Tương lai của "Apache" ở sân City of Manchester có dấu hiệu bất ổn. Tevez cảm thấy không còn thoải mái với bầu không khí ở đây và đã đề cập tới chuyện ra đi. Inter lại đang cần chiêu mộ tiền đạo. Cuối mùa này, Diego Milito nhiều khả năng sẽ ra đi. Đội bóng Italia xem Tevez là một trong những giái pháp thay thế tối ưu cho "Hoàng tử". Một người Argentina đến lấp vào chỗ trống của một người Argentina khác. Inter vốn có xu hướng ưa dùng "hàng Argentina". Trong lịch sử không có quốc gia nào có nhiều lính đánh thuê ở Meazza bằng Argentina và thực tế là nhiều "Vũ công Tango" từng chơi khá thành công và để lại dấu ấn ở đây.

Người đồng hương của Tevez và Milito, Javier Zanetti, chính là một trong những ví dụ tiêu biểu. Cambiasso là một minh chứng khác. Kế hoạch chiêu mộ Tevez nằm trong chiến dịch thay đổi nhân sự khá lớn của Inter sau khi trải qua một mùa giải đầy thất vọng.

Không chỉ riêng Milito mà các báo Italia còn cho rằng sẽ có nhiều cầu thủ hiện tại phải rời Meazza trong mùa Hè này. Ở hàng phòng ngự, các lão tướng Cordoba, Materazzi được cho là sẽ phải ra đi. Ở tuyến trên, Stankovic và Pandev nhiều khả năng cũng không còn hiện diện ở Meazza mùa tới. Dù đang có phong độ khá tốt và đóng vai trò quan trọng, Sneijder đã bị đưa vào danh sách chuyển nhượng. Inter vẫn đang cố gắng theo đuổi vụ Fabregas và họ sẵn sàng chia tay Sneijder để lấy chỗ cho tuyển thủ Tây Ban Nha của Arsenal này.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X