Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Marseille: Niềm tin từ giọt nước mắt

Thứ Ba 13/03/2012 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Như một minh chứng để khẳng định Inter vẫn còn tồn tại, thày trò Ranieri cần phải lật ngược thế cờ trước Marseille đêm nay để hy vọng vào tấm vé đi tiếp tại Champions League mùa bóng này.

Sau chiến thắng 2-0 trước Chievo trong trận đấu đậm cảm xúc ở Bentegodi, Claudio Ranieri đã bật khóc. Một trận đấu mà cá nhân ông, người đang đứng trước bờ vực của sự sa thải đã cảm thấy ông được sự giải thoát thực sự.


Khi Ranieri bật khóc, niềm tin chiến thắng đã ùa về với Inter

Sự giải thoát ở đây chính là việc cá nhân ông được bùng nổ những cảm xúc sau quãng thời gian đã bị kìm nén trước những làn sóng chỉ trích dữ dội từ báo chí cũng như phương tiện truyền thông. Trong quãng thời gian ấy, Ranieri chỉ còn biết im lặng và chịu đựng trước tất cả những tin đồn cũng như gánh nặng áp lực bủa vây.

Thực tế, không chỉ mình Rannieri đã rơi nước mắt. Trước đó, khi Inter thua trận trước Novara, tiền vệ Cambiasso cũng đã bật khóc. Nhưng đó không phải là nước mắt của sự sung sướng mà là cảm giác của sự bất lực khi anh và các đồng đội đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn không thể thay đổi được số phận của Inter.

Hôm nay, khi tất cả những nỗi lo lắng đã qua đi, Inter muốn làm lại mình, làm mới lại những con tim trước đó đã từng run rẩy vì sợ sệt. Có một cảm giác nào đó đang ùa về mang lại sự tự tin cho Inter trước trận đấu quan trọng với Marseille, nơi nhiệm vụ của họ là cần phải thắng mới mong có được tấm vé đi tiếp.

Xét một cách toàn diện, trận thua 0-1 trên đất Pháp không thể coi là một thảm họa nhất là khi ở trận đấu đó, Inter chơi vẫn tốt và họ chỉ để thua ở những phút cuối bởi một khoảnh khắc thiếu tập trung của hàng thủ. Cơ hội làm lại vẫn còn nhiều cho Inter khi ở trận lượt về này, họ được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza.

Trong gian khó, Inter vẫn luôn chứng minh được bản lĩnh của mình. Do vậy, đây đang là thời điểm người hâm mộ chờ đợi vào bản lĩnh của đội bóng áo xanh-đen. Khi đã mang trong mình một sự hồi sinh, Inter liệu có biết cách để vượt qua những khó khăn này?

Đội hình dự kiến:
Inter:
Julio Cesar - Maicon, Lucio, Samuel, Zanetti - Poli, Stankovic, Cambiasso - Sneijder - Milito, Forlan
Marseille: Mandanda - Azpilicueta, Diawara, Nkoulou, Morel - Diarra, Cheyrou - Amalfitano, Valbuena, Ayew - Remy

Tuệ Linh (theo Eurosports)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X