Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Inter lên kế hoạch chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Ba 19/10/2010 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Còn mấy tháng nữa TTCN mùa đông mới mở cửa nhưng Inter Milan được cho là đang gấp rút chuẩn bị cho "phiên chợ" mùa Đông ngay từ bây giờ.

Mặc dù vẫn đang nằm trong tốp đầu Serie A với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Lazio nhưng Inter tiếp tục bộc lộ không ít vấn đề nổi cộm về nhân sự.

 

Tuyến giữa của đội bóng áo xanh đen chơi không tốt khi thiếu vắng sự phục vụ của Cambiasso. Hàng thủ cũng không duy trì được sự chắc chắn như trước khiến cho thủ thành Julio Cesar phải làm việc khá vất vả, còn hàng công phụ thuộc quá nhiều vào tài săn bàn của "báo đen" Eto'o. Theo Corriere dello Sport, Inter đang để mắt tới hậu vệ 24 tuổi của Bolton Gary Cahill. Mới đây Cahill đã được HLV Capello gọi vào đội tuyển Anh. Đội bóng của Premier League định giá Cahill là 15 triệu bảng trong khi Inter được cho là chỉ sẵn sàng trả tối đa là 10 triệu bảng cho vụ này. Hiện phía Bolton vẫn chưa có phản ứng chính thức nào về tin này.

Ở tuyến giữa cái tên Gokhan Inler tiếp tục được nhắc đến ở sân Meazza. Inter được đồn đoán là có liên hệ với Inler đã lâu nhưng vụ này cho tới giờ vẫn chưa đi đến đâu. Inter được cho là muốn "hâm nóng" lại vụ Inler vì lúc này Benitez đang rất muốn mua một tiền vệ trung tâm có chất lượng. Ngoài Cambiasso, Inter hiện không có ai chơi tốt ở vị trí này. Stankovic hay Javier Zanetti chỉ là những giải pháp chữa cháy. Sulley Muntari đã không được trọng dụng và có thể phải thu xếp hành lý ra đi trong tương lai không xa. Inler năm nay 26 tuổi và đã ít nhiều khẳng định được những phẩm chất của mình trong màu áo Udinese, cũng như đội tuyển Thụy Sĩ. Giá của anh được cho là vào khoảng 15 triệu euro.

Cuối cùng là một tin "sốt dẻo" dù chưa biết mức độ xác thực của nó đến đâu. Đó là Inter muốn chiêu mộ Torres. Có tin nói là Liverpool không còn quyết giữ tuyển thủ Tây Ban Nha bằng mọi giá nữa và có thể để Torres ra đi vào cuối mùa giải này. "Chú nhóc" lại là học trò của Benitez khi ông còn dẫn dắt "The Kop" và chính Benitez là người đã đưa Torres từ Atletico Madrid tới Anfield. Trong bối cảnh chỉ có Eto'o "biết" ghi bàn cho Inter vào thời điểm này, còn Milito mùa trước chơi hay là thế mà bây giờ gần như "mất hút", Inter đang rất cần tăng viện cho hàng công và rõ ràng Torres là một sự bổ sung nặng ký. Có điều là giá của tiền đạo người Tây Ban Nha chắc chắn không rẻ và chưa biết Inter có chịu nổi hay không.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Xem thêm
top-arrow
X