Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Lazio: Top 4, ta tới đây!

Chủ Nhật 22/01/2012 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Inter đã thắng liên tiếp 6 trận và sau khi hạ bệ Milan bằng chiến thắng 1-0, họ sẽ chính thức trở lại với cuộc đua tới Scudetto nếu như họ thắng tiếp Lazio trong trận đấu đêm nay.

Sau chuỗi thời gian khởi đầu thảm họa dưới triều đại của Gian Piero Gasperini, những thay đổi trên băng ghế HLV với sự có mặt của Claudio Ranieri đã mang lại một sức sống hoàn toàn mới cho đội bóng thành Milan. Điều đó được cụ thể rõ nhất bằng chiến thắng trước Milan trong trận derby Milano, với bàn thắng duy nhất của Diego Milito mang về chiến thắng thứ 6 liên tiếp (sẽ là 7 nếu tính cả trận thắng 2-1 trước Genoa ở vòng 1/8 cúp Italia).

Inter sẽ có thêm một chiến thắng nhẹ nhàng nữa

Ở trận đấu với Milan, Inter đã chơi phòng ngự một cách khoa học. Họ tấn công ít nhưng cứ phản công là gây nguy hiểm cho Milan. Bàn thắng của Milito chính là một trong những sản phẩm của một pha phản công sắc nét. Giờ đây, họ chỉ còn kém Milan 6 điểm và kém đội đầu bảng Juventus 5 điểm mà thôi.

Tín hiệu lạc quan nhất của Inter chính là Sneijder đã trở lại. Tuy nhiên, điều đó cũng buộc Ranieri sẽ phải có những thay đổi nhất định về mặt nhân sự. Việc Alvarez chơi tốt trong thời gian vừa qua sẽ không có lý do gì mà anh phải ngồi ngoài khi Sneijder trở lại. Rất có thể, với Sneijder quay trở lại vị trí của một trequartista, Alvarez sẽ được xếp bố trí đá lệnh trái trong khi Milito có thể chơi như một tiền đạo duy nhất.

Ở trận đấu này, Inter sẽ không có Thiago Motta vì án treo giò trong khi Diego Forlan một lần nữa lại dính chấn thương. Sulley Muntari vẫn đang phải dự CAN 2012 trong khi tình trạng thể lực của Stankovic vẫn chưa chắc chắn cho phép cầu thủ này ra sân.

Cũng như Inter, Lazio đang có được phong độ khá tốt. Mới đây nhất, Klose và Hernanes đã cùng nhau lập công để mang về chiến thắng trước Atalanta qua đó giúp đội nhà có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Bên cạnh đó, Lazio cùng với Milan và Juventus đang là những đội có thành tích tốt nhất trên sân khách nhưng họ mới chỉ thắng 4 trận trên sân nhà mùa này.

Ngoài ra, Lazio cũng đang gặp một số khó khăn nhất định về lực lượng khi Hernanes, Andre Dias, Lorik Cana và Libor Kozak đang gặp vấn đề về thể lực và vẫn phải chờ bài kiểm tra sức khỏe cuối cùng. Trong khi đó, Mauri tiếp tục nghỉ dài hạn vì chấn thương.

Mùa giải năm ngoái, Inter đã từng hạ Lazio 2-1 tại Meazza. Với lợi thế tinh thần đang lên rất cao, liệu Inter có tái hiện được chiến thắng này cũng như chính thức soán vị trí thứ 4 của Lazio để tiến dần hơn tới nhóm dự Champions League mùa tới.

Đội hình dự kiến:
Inter:
Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Nagatomo; Zanetti, Poli, Cambiasso, Alvarez; Sneijder; Milito
Lazio: Marchetti; Diakite, Zauri, Biava, Radu; Matuzalem, Gonzalez, Ledesma, Lulic; Klose, Rocchi
Dự đoán: 2-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)


 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X