Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter lại nhắm Ribery: Mourinho vẫn loay hoay tìm miếng ghép cuối

Thứ Ba 11/08/2009 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất bại với hai mục tiêu Sneijder và Deco, Jose Mourinho bất ngờ chuyển hướng trên đất Đức với mục tiêu mới mang tên Franck Ribery. Những động thái của HLV người Bồ trên thị trường chuyển nhượng chứng tỏ Inter ở thời điểm hiện tại vẫn chưa thể có được một đội hình hoàn hảo nhất.

Mourinho vẫn chưa ưng ý với đội hình hiện tại mà ông đang có

Trước trận tranh siêu cúp Italia, Mourinho đã từng tuyên bố ông vẫn cần thêm một cầu thủ dẫn dắt lối chơi cho dù tính đến thời điểm này, ông đã có được những sự bổ sung cả về lượng và chất ở cả 3 tuyến. Sau thất bại trước Lazio tại SVĐ Tổ chim (Trung Quốc), Mourinho lại một lần nữa thừa nhận lối chơi của Inter đang thiếu đi sự đột biến cần thiết.

Ở trận đấu đó, Inter đã chơi hoàn toàn áp đảo, họ ép sẫn từ đầu đến cuối, sở hữu những cơ hội ngon ăn nhưng sự chính xác trong những pha dứt điểm chính là yếu tố mà nhà vô địch Serie A đã không có . Cũng ở trận đấu đó, Mourinho đã loay hoay với bài toán hàng tiền vệ khi những thử nghiệm của ông đều không mang tính hiệu quả cao nhất. Vị trí của Cambiasso coi như đã chắc chắn nhưng để tìm ra người đá cặp với tiền vệ người Argentina không phải là một vấn đề đơn giản với Mourinho. Lần lượt Stankovic và Vieira đã được sử dụng song hầu như cả hai đều không thể tạo ra được sự hài lòng của ông thầy người Bồ.

Ribery là mục tiêu mới nhất mà Mourinho hướng tới

Thị trường chuyển nhượng đang dần đi đến những ngày cuối cùng và đã đến lúc Mourinho phải gấp rút đi tìm cho Inter mảnh ghép cuối cùng còn thiếu. Kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Wesley Sniejder tưởng như đã thành công tới 90% bỗng chốc bị đổ bể vào phút cuối khi phía Real Madrid bất ngờ thay đổi quyết định. Đội bóng Tây Ban Nha tuyên bố sẽ chỉ bán tiền vệ người Hà Lan (giá khoảng 25 triệu euro) thay vì cho mượn như những dự kiến ban đầu.

Không thể có được Sneijder, Mourinho lại quay sang mục tiêu Van der Vaart, một người Hà Lan khác ở sân Bernabeu. Nhưng khả năng mượn được cựu cầu thủ của Hamburg cũng không cao khi tiền vệ này cũng nằm trong kế hoạch bán đi của Real trong mùa hè năm nay nên khó có chuyện Real sẽ đồng ý với những điều khoản cho mượn.

Theo tờ Gazzetta dello Sport, đứng trước khả năng không thể có được sự phục vụ của hai cầu thủ của Real, Mourinho đã bất ngờ chuyển hướng sang đất Đức với mục tiêu mới mang tên Franck Ribery. Được biết mức phí chuyển nhượng khởi điểm mà phía Inter đề nghị sẽ là 50 triệu euro. Tuy nhiên, chắc chắn kế hoạch chiêu mộ Ribery sẽ khó khăn hơn rất nhiều bởi giá chuyển nhượng của tiền vệ người Pháp khá đắt. Hơn nữa, phía Bayern Munich đã từng tuyên bố không bán Ribery với bất cứ giá nào. Trước đó họ đã từng từ chối những lời đề nghị hấp dẫn của Barcelona, Real Madrid, Chelsea hay Manchester United.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X