Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter khẳng định Maicon không phải để bán

Thứ Tư 14/10/2009 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước liên tục các thông tin về việc Manchester United đang quyết tâm theo đuổi Maicon, ban lãnh đạo của Inter đã phải trực tiếp lên tiếng khẳng định hậu vệ người Brazil sẽ không bị bán với bất cứ giá nào.

Maicon đang lọt vào tầm ngắm của MU

Càng gần đến thị trường chuyển nhượng mùa đông, thông tin Manchester United đặt quyết tâm chiêu mộ Maicon nhằm hoàn thiện chỗ trống bên hành lang phải càng xuất hiện nhiều trên các mặt báo Italia và Anh quốc.

Có một số lý do vì sao HLV Alex Ferguson của MU thích có được sự phục vụ của Maicon. Hai trận đấu tại vòng 1/8 Champions League giữa Inter và MU ở mùa giải năm ngoái chính là cơ hội để nhà cầm quân người Scotland thẩm định khả năng của hậu vệ người Brazil. Phong độ chói sáng của anh trong màu áo Inter lẫn ĐTQG khiến cho Maicon được Sir Alex đánh giá khá cao.

Tuy không chính thức thừa nhận nhưng ai cũng hiểu được Sir Alex rất mong muốn có được Maicon trong đội hình của mình. Hiện tại, ở MU vị trí hậu vệ phải chưa thể mang lại sự an tâm cần thiết. Garry Neville chỉ còn chơi bóng bằng kinh nghiệm và không còn duy trì được sự chắc chắn cần thiết, Rafael còn trẻ và vẫn chưa thể chứng minh được khả năng của mình bởi kinh nghiệm. Hai sự lựa chọn khác là Brown và O'Shea cũng chỉ chơi tròn vai và không tạo ra được đột biến cần thiết.

Ở Maicon tại hội tụ đẩy đủ những khă năng và tiêu chí mà Sir Alex cần cho một hậu vệ cánh phải đẳng cấp. Tuyển thủ Brazil chơi lên công xuống thủ khá nhịp nhàng. Trong vai trò hỗ trự phòng ngự, anh luôn khóa chặt được những mũi khoan từ phía đối phương khoét vào nách phải. Ở khả năng tham gia tấn công, những quả tạt chính xác hay những tình huống đột nhập trung độ và dứt điểm hiểm hóc chính là thứ vũ khí lợi hại mà Maicon đang có.

Dù chưa có một nguồn tin chính thức nào nhưng trước sức ép từ báo chí và dư luận, ban lãnh đạo của Inter có cớ để lo lắng. Mới đây nhất, từ trang web chính thức của CLB, một thông báo mới đã được phát ra với nội dung phủ nhận những thông tin về trường hợp Maicon có thể ra đi.

"Với những gì mà báo chí đưa ra, chúng tôi buộc phải đưa ra một tuyên bố chính thức.  Theo đó, Maicon vẫn sẽ là cầu thủ của Inter và cậu ấy cũng như CLB đang rấ hài lòng với bản hợp đồng hiện tại. Những thông tin được báo chí đưa trong những ngày qua là hoàn toàn không có thật."

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X