Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter, Juventus tới tấp "gặt lúa non"

Thứ Sáu 26/02/2010 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vẫn còn hơn 4 tháng nữa thị trường chuyển nhượng mùa hè mới mở cửa nhưng ngay ở thời điểm này cả Inter và Juve đã ráo riết thực hiện chiến dịch "săn đầu người". Mục tiêu của hai đại gia này đều là những cầu thủ trẻ.

Inter săn trung vệ trẻ của Gremio

Trong các tuyến của Inter thì có lẽ vị trí trung vệ là nơi có độ tuổi trung bình cao nhất. Trong số những người thường xuyên ra sân thì chỉ còn mỗi Cristian Chivu là chưa bước sang tuổi "băm", còn lại thì từ những công thần lâu năm như Ivan Cordoba, Marco Materazzi hay Walter Samuel đến tân binh Lucio đều đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp. Chính vì lẽ đó mà đội bóng của Mourinho luôn ráo riết mộ quân ở vị trí này.

Mario Fernandes

Tiếp theo việc câu kéo được Ranocchia từ Genoa, thêm một món hàng trẻ nữa sắp cập bến Giuseppe Meazza. Lần này là tuyển thủ U-20 Brazil đang thi đấu cho Gremio - Mario Fernandes.

Theo tờ Itasportpress.it cho biết thì bộ sậu của Inter đã sớm cử người đến tận Porto Allegre để xem "giò cẳng" của tài năng trẻ mới nổi này. Bất chấp những nỗ lực đến từ Juventus và Napoli, Inter vẫn là đội bóng được mỉm cười bởi mối quan hệ tốt với người đại diện của Fernandes - Jorge Machado.

Những cuộc thương thảo đang diễn ra hết sức tốt đẹp và nếu không có gì thay đổi thì mọi thứ sẽ được hoàn thành vào tháng sau, và Inter sẽ có được sự phục vụ của trung vệ sinh năm 1990 này bắt đầu từ mùa giải 2010 - 2011.

Juventus nhắm "máy cày" Moussa Sissoko

Moussa Sissoko không còn là cái tên quá mới trên thị trường chuyển nhượng nữa. Tuyển thủ U-21 Pháp này đã gây ấn tượng mạnh với những màn trình diễn đáng nhớ trong màu áo của Toulouse. Chính vì vậy mà không chỉ có đội bóng thành Turin, ngay cả các đại gia khác như Manchester United, Milan và Inter cũng sẵn sàng móc hầu bao để có được tiền vệ đánh chặn này.

Moussa Sissoko

Tuy nhiên với tình trạng bết bát hiện tại của hàng tiền vệ: Tiago cho Atletico Madrid mượn, Poulsen bị đem bán, còn Felipe Melo thì khi tỏ khi mờ, "Bà đầm già" đã không thể ngồi yên thêm được nữa. Tờ Calciomercato.it cho hay Bianconeri đã sẵn sàng ngồi vào đàm phán với đội bóng nước Pháp để có được chữ ký của Sissoko.

Hiện phía Toulouse đang đòi 15 triệu euro cho tài năng trẻ này. Đây cũng không phải là một cái giá quá cao so với những gì tiền vệ 20 tuổi đã thể hiện. Và với hơn 40 triệu euro để shopping cho mùa giải mới thì Juve sẽ không quá khó khăn để đạt được mục đích của mình.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X