Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Juventus: Lời từ biệt của Ciro

Thứ Năm 28/01/2010 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Dẫu thắng hay thua Inter trong trận tứ kết Coppa Italia đêm nay, Ciro Ferrara chắc chắn sẽ vẫn mất việc. Vì thế trận derby Italia sẽ là lời chia tay của nhà cầm quân trẻ này sau nửa chặng đường dẫn dắt Juve.

Ferrara sẽ ra đi trong lặng lẽ

Quyết định sẽ được đưa ra sau trận derby, đó là điều mà ngay cả chính Ciro Ferrara cũng ý thức được khả năng anh sẽ phải ra đi sau trận đấu đêm nay. Phát biểu trước báo chí, Ciro thừa nhận anh không hề sợ bị sa thải. " Tôi không hề cảm thấy xấu hổ khi bị có thể bị sa thải. Lý do vì tôi đã cố gắng làm hết sức và không phải hối tiếc vì bất cứ lý do nào"

Ngày chia tay đã đến rất gần và Ferrara rất muốn làm một điều gì đó để có thể ra đi trong danh dự. Một chiến thắng trước Inter sẽ là món quà ý nghĩa nhất mà HLV trẻ này muốn dành tặng cho các Juventini. Tuy nhiên, sẽ rất khó cho Ciro có thể thực hiện "tâm nguyện" này khi trận đấu chia tay với đội bóng lại là một thách thức quá lớn đến từ Inter.

Cách đây chừng 2 tháng, Juventus đã giành chiến thắng 2-1 một cách ngoạn mục trước Inter trong trận đấu thuộc vòng 13 Serie A. Tuy nhiên, đó cũng là trận đấu cuối cùng mà Juventus đã chơi hay nhất trước khi bước vào giai đoạn sa sút trầm trọng. Từ chỗ được ca tụng như một người có thể cứu vãn cho cuộc đua tới Scudetto trước sự thống trị của Inter, hiện không còn ai muốn nhắc tới Lão phu nhân thêm nữa khi chính họ đang tự phá đi những kỉ lục tồi tệ nhất của lịch sử CLB.

Muốn thắng Inter hiện tại không hề dễ chút nào. Đội quân của Jose Mourinho đang có một hưng phấn tinh thần rất cao sau khi đã hạ Milan 2-0 trong trận derby Milano. Hơn thế nữa, sau khi đã lớn tiếng tuyên bố về việc có một "thế lực ngầm" đang chống lại đội bóng của mình, "người đặc biệt" và các học trò của ông đang rất muốn chứng minh ngay cả khi có bị cả Serie A chống lại, Inter vẫn sẽ không hề suy yếu cả về sức mạnh lẫn tinh thần.

Ngược lại, sự sa sút khó hiểu với 3 trận thua liên tiếp khiến không nhiều người dám kì vọng vào một kì tích mà Juve có thể tạo ra trong chuyến làm khách tại Giuseppe Meazza. Khi Lão phu nhân mất phương hướng, khi tinh thần đang sa sút nghiêm trọng và khi Inter muốn tiếp tục trút cơn giận dữ, Ciro Ferrara sẽ khó có cơ hội ngẩng cao đầu rời Juven.

Đội hình dự kiến:
Inter: Toldo, Zanetti, Cordoba, Materazzi, Santon, Cambiasso, Stankovic, Muntari, Sneijder, Balotelli, Pandev.
Juventus: Manninger, Grygera, Chiellini, Legrottaglie, De Ceglie, Sissoko, Candreva, Felipe Melo, Diego, Del Piero, Paolucci.

Dự đoán: 3-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X