Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Juventus: Khó khăn, nhưng ai sẽ vượt qua được thách thức?

Thứ Bảy 29/10/2011 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiến thắng đã tìm về với Inter, nhưng chỉ một vòng đấu sau khi đánh bại Chievo 1-0, họ lại hòa trong thế hút chết với Atalanta. Giữa một phong độ phập phù và thiếu ổn định ấy, thách thức đến với họ là rất lớn trong chuyến tiếp đón Inter ở Giuseppe Meazza đêm nay.

Inter liệu có vượt qua thách thức đến từ  Juventus


Trong tuần qua, HLV Claudio Ranieri và chủ tịch Massimo Moratti đã có một cuộc nói chuyện để bàn về các tiêu chí điều hành thay vì màn trình diễn của các cầu thủ Inter. Ngoài ra, họ cũng thảo luận những vấn đề liên quan đến vấn đề trọng tài, tiêu chuẩn của những người cầm cân nảy mực trong mỗi trận đấu của Nerazzurri.

Trong vấn đề này, ông Moratti cũng đặt ra những câu hỏi vì sao các trọng tài đang có những đối xử có phần "bất công" đối với Inter, cụ thể nhất là việc họ thổi phạt tới 5 quả phạt 11m chỉ sau 8 trận... Tuy vậy, đó là một thực tế mà Inter phải chấp nhận bởi dù có lên tiếng, họ cũng khó có thể chứng minh được đã có những tiêu cực gây bất lợi cho đội bóng sân Meazza.

Với Inter, áp lực lên họ trong trận derby d'Italia sẽ rất lớn. Nếu thua trước Juventus, họ sẽ đón nhận trận thua thứ 5 ở Serie A mùa này. Kết quả đó sẽ không chỉ khiến họ rơi xuống nhóm có nguy cơ xuống hạng mà còn bị chính Juve bỏ xa với khoảng cách 11 điểm. Ở thời điểm này của mùa trước, Inter đã bị Milan bỏ xa 13 điểm nhưng khi đó họ đá ít hơn 2 trận. Trong khi ở hiện tại, họ đã đá đủ số trận và điều cơ bản là chưa cho thấy những tín hiệu khả quan.

Ngược lại, Juventus tới Meazza với mục tiêu là không thua. Điều đó cũng có nghĩa 1 trận hòa trước Inter không phải là một kết quả quá tồi tệ. Trong bối cảnh Serie A đang quá bất ổn, Juventus vẫn có được ngôi đầu dù trước đó họ đã khá nhiều lần để mất điểm một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, muốn bảo vệ được ngôi đầu, Juventus cần phải hướng tới những chiến thắng nhất là khi Milan đang cho thấy những dấu hiệu hồi sinh. Cách đây 2 tuần, họ đứng thứ 16 còn hiện tại, Rossoneri đã trở lại top 4 và gửi lời tuyên chiến đến Juve,

Ở thời điểm này, chiến thắng 2-1 trước Fiorentina hôm giữa tuần có thể coi là một chất xúc tác cho đội bóng của HLV Antonio Conte. Với Matri và Marchisio đang có phong độ cao cũng như sự ổn định của những mắt xích quan trọng, Juventus đang cho thấy được sự hoàn thiện về mặt lối chơi.

Làm khách của Inter không bao giờ là dễ dàng nhưng với phong độ cao, Juve vẫn có thể làm nên một điều kì diệu ngay trên sào huyệt của đối thủ.

Đội hình dự kiến:
Inter:
Castellazzi; Maicon, Lucio, Chivu, Nagatomo; Zanetti, Thiago Motta, Stankovic; Sneijder; Zarate, Pazzini
Juventus:  Storari; Lichtsteiner, Barzagli, Bonucci, Chiellini; Vidal, Pirlo, Marchisio; Pepe, Vucinic; Matri

Dự đoán: 2-2

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Xem thêm
top-arrow
X