Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter "gạ" Man United mua Sneijder

Thứ Tư 09/11/2011 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inter đã thông báo với Man United về việc họ có thể chiêu mộ Wesley Sneijder nếu chồng đủ 40 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Theo tờ Daily Star của Anh, HLV Alex Ferguson đã được thông báo về việc Inter muốn chuyển nhượng Sneijder trong tháng Giêng tới. Hồi mùa Hè vừa qua, Man United từng nhiều lần tiếp cận ngôi sao người Hà Lan của Inter song bất thành. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, BLĐ Inter đã không còn giữ vững lập trường như trước và hiện đang rất cần tiền để “thay máu” đội hình.

MU sẽ lại tiếp cận với Sneijder?

Trong khi đó, với những gì đã xảy ra với hàng tiền vệ Man United trong thời gian qua, HLV Ferguson cũng nhận thức được về việc cần chiêu mộ một tiền vệ có đẳng cấp trong thời gian tới. Ông hiện đang rất muốn tăng cường lực lượng cho tuyến giữa, đặc biệt là từ sau trận thua 1-6 trước Man City trong trận derby thành Manchester. Man United hiện chỉ có những cái tên không thực sự nổi bật ở tuyến giữa như Michael Carrick, Anderson, Darren Fletcher và Tom Cleverley. Tất cả bốn cầu thủ này đều có những vấn đề riêng. Trong khi Carrick và Anderson đang gặp vấn đề với phong độ thì Fletcher và Tom Cleverley lại thường xuyên gặp phải các vấn đề về thể lực.

Chính vì vậy, Sneijder luôn nằm trong danh sách cần chuyển nhượng của Man United. Nếu quyết mua cầu thủ người Hà Lan, Man United sẽ tạo nên kỷ lục mới về chuyển nhượng của đội bóng, xô đổ kỷ lục mua Dimitar Berbatov giá 30,7 triệu bảng hồi năm 2008. Một nguồn tin từ Italia cho hay: “Inter sẽ bán Sneijder song họ vẫn giữ những nguyên tắc của mình. Sneijder sẽ chỉ ra đi khi có đội bóng chồng đủ 40 triệu bảng. Sneijder hiện đang là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Do vậy, Inter không chấp nhận để cậu ấy ra đi với mức giá rẻ. Giờ hãy chờ đợi xem điều gì sẽ đến trong tương lai gần tới”.

So với mùa Hè vừa qua, Inter hiện không có nhiều ưu thế nếu muốn bán Sneijder, không riêng gì cho Man United mà còn cho tất cả các đội khác. Chuỗi trận thất vọng trong mùa bóng năm nay cùng với tình hình kinh doanh không thuận lợi của ông chủ Moratti buộc Inter tính đến chuyện bán một số ngôi sao, trong đó có Sneijder, để làm mới lực lượng. Trong sơ đồ chiến thuật của Inter lúc này, có hay không có Sneijder cũng không còn quan trọng. Chưa kế, cầu thủ người Hà Lan đã có lần thổ lộ rằng anh cảm thấy thất vọng khi biết mình có tên trong danh sách cần bán của Inter để đội bóng có thêm tiền chi tiêu cho các vụ chuyển nhượng mới. Do vậy,mức giá 40 triệu nêu trên có thể là xem là mức trần. Giờ là lúc Man United và Inter thương thảo và... ép giá lẫn nhau.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X