Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Dinamo Kiev: Mục tiêu phải thắng

Thứ Ba 20/10/2009 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nếu không có được trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu đêm nay, Inter sẽ tự đẩy mình vào thế khó khăn và khiến cho mục tiêu giành vé vào vòng loại trực tiếp có nguy cơ bị loại ngay ở vòng đấu bảng chứ đừng nói tham vọng đi đến trận đấu cuối cùng.

Eto'o sẽ nén đau ra sân trong trận đấu đêm nay

Trận hòa 1-1 may mắn trước Rubin Kazan ở lượt trận thứ 2 đúng là một thảm họa với Inter. Với 2 trận hòa và chỉ có được vỏn vẹn 2 điểm, Nerazzurri vẫn dậm chân tại chỗ ở bảng F khi xếp sau Barcelona và Dinamo Kiev những đội lần lượt có 4 và 3 điểm. Nếu cứ tiếp tục thể hiện một phong độ thất vọng như thế, cơ hội đi tiếp của thày trò Mourinho đang dần hẹp lại.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với Dinamo Kiev, Inter đã có chiến thắng hủy diệt 5-0 trước Genoa tại vòng 8 Serie A và qua đó khẳng định sự độc tôn ở giải quốc nội. Tuy nhiên như 4 mùa giải gần đầy, phong độ của ĐKVĐ Serie A tại Champions League mới là điều đáng bàn. Cũng vẫn một lực lượng ấy, vẫn những con người ấy nhưng khi bước ra giải đấu mang tầm cỡ châu lục, họ lại gượng gạo, bế tắc và không thể hiện được sức mạnh của chính mình. Trận hòa 0-0 trước Barcelona có thể coi là một tín hiệu tích cực nhưng trận đấu thoát thua trên đất Nga trước Rubin Kazan đúng là một tiếng chuông cảnh tỉnh. Nếu Inter không thể chứng minh được giá trị và đẳng cấp của mình, họ sẽ vẫn mãi mãi chỉ là một "gã học việc" tại đấu trường danh giá nhất châu lục.

Trong chiến thắng 5-0 trước Genoa, Mourinho đã phải sử dụng đến sơ đồ 4-3-2-1 do cả Milito và Eto'o đều dính chấn thương. Ngay chính HLV người Bồ cũng không nghĩ rằng sơ đồ hình cây thông bất đắc dĩ mà ông sử dụng lại mang lại tính hiệu quả cao đến thế. 5 tiền vệ có mặt trong đội hình xuất phát cùng một Balotelli năng nổ trên hàng công giúp cho Inter tạo ra được một thế trận pressing và thiết lập được một khối vững chắc an toàn cho khung thành của Julio Cesar ngay từ ...khu vực giữa sân. Trong khi đó với hai tiền vệ có xu hướng thiên về tấn công là Stankovic và Sneijder, Nerazzurri không thiếu các phương án tấn công để có thể tạo ra một sức ép lớn lên hàng thủ của đối phương.

Ở trận đấu đêm nay, Milito vẫn chưa hồi phục trong khi Balotelli không thể ra sân vì án treo giò (bị thẻ đỏ trong trận gặp Rubin Kazan), Inter sẽ chỉ còn duy nhất một mình Eto'o, người cũng chưa có thể lực cao nhất sau chấn thương. Tuy nhiên trong bối cảnh Nerazzurri không còn một tiền đạo nào khác, Mourinho sẽ buộc phải mạo hiểm để chân sút người Cameroon ra sân ngay từ đầu. Chơi với một tiền đạo cũng có nghĩa là chiến lược gia người Bồ tiếp tục duy trì công thức 4-3-2-1 trong cuộc đối đầu với Kiev.

Những kinh nghiệm trong màu áo của Milan có giúp Sheva (trái)chọc thủng lưới Inter?

Với đội khách, cuộc đổ bổ xuống Giuseppe Meazza sẽ được đánh giá là rất khó khăn. Dù đang xếp trên Inter với 1 điểm nhiều hơn thế nhưng 3 điểm mà đội bóng Ukraine có chỉ là trước đội bóng yếu Rubin Kazan và không chứng minh được Kiev có thừa tham vọng để cạnh tranh một suất vào vòng loại trực tiếp. Trận thua 0-2 tâm phục khẩu phục trước Barcelona ở lượt trận thứ 2 đã cho thấy sự thua kém về đẳng cấp cũng như kinh nghiệm của thày trò HLV Gazzaev .

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT INT gửi 6589

Lịch sử chứng minh trong 14 lần hành quân tới Italia trong các trận đấu thuộc khuôn khổ cúp châu Âu, Dinamo Kiev để thua tới 10 lần. Tất cả những gì đội khách mong chờ vào ở cuộc đối đầu này là họ đang sở hữu chân sút dày dạn kinh nghiệm Andriy Shevchenko, người từng ghi tới 14 bàn vào lưới của Inter khi còn khoác áo Milan. Nhưng dù có tự tin và quyết tâm tìm kiếm bàn thắng thứ 15, Sheva cũng khó có thể giúp Kiev làm nên một bất ngờ khi Inter đang đặt mục tiêu phải thắng trong trận đấu quan trọng này.

Đội hình dự kiến:
Inter Milan
: Cesar, Maicon, Lucio, Samuel, Chivu, Zanetti, Cambiasso, Muntari, Stankovic, Sneijder, Eto'o.
Dinamo Kiev
: Shovkovskiy, Almeida, Betao, Mikhalik, Khacheridi, Eremenko, Ghioane, Ninkovic, Shevchenko, Kravets, Yarmolenko.

Dự đoán: 2-0

La Quế



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp Champions League: soạn GO KQ C1 gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X