Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chuyển hướng sang tiền vệ Jenas của Tottenham

Thứ Sáu 22/01/2010 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong nỗ lực củng cố hàng tiền vệ đang đối diện với vô vàn khó khăn do chấn thương và sụt giảm phong độ, HLV Jose Mourinho đã hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng trong suốt thời gian qua và lần này, mục tiêu "Người đặc biệt" hướng tới là tiền vệ người Anh đang khoác áo Tottenham, Jermaine Jenas.

Jenas không phải là gương mặt xa lạ gì với Mourinho vì khi còn ở nước Anh dẫn dắt Chelsea, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phần nào nắm được tường tận khả năng của Jenas. Có vẻ Mourinho đánh giá rất cao tiền vệ này nên luôn nung nấu ý định lôi kéo Jenas sang Italia. Hồi đầu mùa giải, Mourinho đã từng thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Jenas và nay, khi gặp vấn đề ở hàng tìền vệ, ông đã quay lại với cái tên ưa thích của mình.

 

Lần này, dự kiến, Inter sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 11,5 triệu Euro dành cho Jenas. Ngoài ra, để có thể thuyết phục được Harry Redknapp, ĐKVĐ Serie A sẵn sàng dùng Muntari làm "mồi nhử" bởi tìền vệ người Ghana từng có thời gian làm việc với Redknapp ở Portsmouth. Spurs cũng đang rất cần tiền để dùng cho thương vụ thuyết phục Nistelrooy tới sân White Hart Lane. Vì thế, họ sẽ khó có thể chối từ lời đề nghị đầy hấp dẫn của Nerazzurri.

Tuy năm nay, Jenas không còn sự lựa chọn số 1 ở Tottenham nhưng anh vẫn là một tiền vệ trung tâm được đánh giá cao ở nước Anh và là mục tiêu dễ theo đuổi mà Inter có thể với tới trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đội bóng Italia đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng tiền vệ, đặc biệt là khu trung tâm. Vieira đã bị bán sang Man City, Stankovic và Motta đang phải dưỡng thương, Muntari không đáp ứng được yêu cầu còn Cambiasso đã suy giảm phong độ khá nhiều so với những năm trước. Nên giờ Mourinho chỉ có thể đặt niềm tin vào lão tướng Zanetti và Sneijder, quá ít cho tham vọng bảo vệ danh hiệu vô địch Serie A cũng như giành lấy chiếc cúp Champions League.

Bên cạnh Jenas, Inter cũng đang theo dõi sát sao tiền vệ người Argentina đang bị bỏ rơi ở Lazio, Cristian Ledesma. Mourinho thích Jenas hơn nhưng Ledesma thì dễ theo đuổi hơn. Mới đây, đồng đội cũ của Ledesma ở Lazio, Pandev đã tới Inter theo dạng CNTD khi đã nằm ngoài kế hoạch của đội bóng thành Rome. Và chưa biết cái tên nào sẽ tới Giuseppe Meazza trong tháng 1 này.

  • Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X