Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter chính thức trút bỏ được "gánh nặng" Mancini

Thứ Bảy 31/10/2009 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bản hợp đồng còn lại giữa Inter và cựu HLV Roberto Mancini đã chính thức không còn hiệu lực sau một cuộc gặp mặt giữa người đại diện của nhà cầm quân 44 tuổi này với chủ tịch Massimo Morrati diễn ra vào ngày hôm qua.

Dù đã không còn là HLV của Inter từ tháng 8/2008 nhưng do việc đội bóng sân Nerazzurri đơn phương chấm dứt hợp đồng, HLV Roberto Mancini vẫn nhận khoản lương kếch xù với 6 triệu bảng/ năm. Với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2010, hai năm qua, mùa nào Inter cũng phải trích ngân quỹ để "nuôi báo cô" nhà cầm quân 44 này dù hiện tại Jose Mourinho mới là người đang dẫn dắt Nerazzurri.

Mancini đã hết thời nhận tiền công dù… không làm gì cho Inter!

Tuy nhiên, sau một cuộc gặp giữa đích thân chủ tịch Massimo Moratti và Giorgio De Giorgis, người đại diện của Mancini, bản hợp đồng ràng buộc giữa HLV này và đội chủ sân Giuseppe Meazza đã chính thức được gỡ bỏ. Theo đó, Inter sẽ không phải trả bất cứ một khoản tiền lương nào nữa cho Mancini trong thời gian tới còn cá nhân nhà cầm quân trẻ này cũng tự do tìm cho mình một đội bóng mới.

Được biết, sở dĩ Mancini không tự tìm cho mình một bến đỗ mới sớm hơn là do ông vẫn ngồi không ăn lương mà không cần phải làm bất cứ việc gì vào công tác HLV của Inter. Trong khi đó, một số đội bóng khác cũng không dám mạnh dạn mời ông bởi mức lương hiện tại 6 triệu bảng/ mùa là quá cao và họ không thể đáp ứng được.

Hiện tại, đang có một số tin đồn về việc Real Madrid đánh tiếng mời Mancini về thay thế HLV Manuel Pellegrini sau chuỗi thành tích nghèo nàn  vừa qua của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Trước thông tin này , Mancini cho biết.

"Chúng tôi sẽ chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra trong một vài tuần tới. Hiện tại tôi chưa chắc chắn về việc sẽ dẫn dắt một đội bóng nào. Mọi chuyện vẫn còn ở trước mắt."

Những tin đồn về việc Mancini có thể dẫn dắt Real Madrid ngày càng lớn tại Serie A nhưng ở Tây Ban Nha, sự tin tưởng dành cho cựu HLV của Inter lại không cao. Theo một cuộc khảo sát mới nhất của từ Marca thì chỉ có 3% số người được hỏi muốn Mancini thay thế Pellegrini. Hiện người được kì vọng ngồi vào chiếc ghế tại sân Bernabeu lớn nhất là Michael Laudrup, tiếp đến là cựu HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha, Luis Aragones.

Tuệ Linh

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X