Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Inter chính thức “đuổi cổ” Balotelli ra khỏi đội

Thứ Bảy 24/04/2010 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Inter Milan chính thức thông báo tiền đạo Mario Balotelli đã rời khỏi đội bóng sau cuộc gặp với Chủ tịch Massimo Moratti vào thứ Sáu vừa qua.

Trước đó nhiều thông tin cho rằng Mario Balotelli do tội ném áo đấu xuống sân và thái độ thi đấu thiếu chuyên nghiệp sẽ buộc phải tìm bến đỗ mới trong mùa Hè tới.

Tuy nhiên, trong động thái mới nhất, Inter Milan đã chính thức đuổi cổ “Siêu Mario” ra khỏi đội trước thời hạn bất chấp CLB đang phải căng sức trên 3 mặt trận là Champions League, Serie A và Coppa Italia.

Balotelli đã bị trừng phạt

Trang web chính thức của Inter có đoạn: “Mario Balotelli đã rời khu tập luyện Appiano Gentile của đội sau cuộc gặp với Chủ tịch Massimo Moratti. Quyết định của Chủ tịch đưa ra nhằm tránh những căng thẳng trong trận đấu với Atalanta tới đây”.

Cùng với xác nhận của Inter, Balotelli cũng đã đưa ra lời xin lỗi về hành vi nông nổi của mình. “Khi tôi bước vào sân và nghe những tiếng la ó từ CĐV và tiếng quát nạt từ HLV, tôi đã mất bình tĩnh. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra nữa và cởi áo đấu ném xuống sân để bày tỏ sự tức giận.

Tôi xin lỗi đã không thể kiềm chế. Đây là một trong những thời điểm khó khăn trong cuộc đời tôi. Tôi muốn Inter được giành chiến thắng và những gì đã làm thực sự là sai lầm lớn. Tôi hy vọng có cơ hội sửa chữa trong thời gian sớm nhất”.

Tuy nhiên theo giới truyền thông Italia, chân sút này sẽ không còn cơ hội sửa sai bởi Inter không còn muốn thấy anh trong danh sách thi đấu và việc anh ra chỉ còn là vấn đề thời gian.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X