Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter chính thức "đóng sổ" thương vụ Baptista

Thứ Ba 19/01/2010 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những nỗ lực theo đuổi Julio Baptista không thành công, Ban lãnh đạo Inter chứng thức tuyên bố từ bỏ thương vụ khó khăn này.

Julio Baptista đã không còn là mục tiêu theo đuổi của Inter

Đầu mùa hè vừa qua, Inter cũng đã từng liên hệ với Baptista nhưng họ đã không thể có được sự phục vụ của tiền đạo này do những bất đồng về đàm phán hợp đồng với Roma. Không thành công với thương vụ này, Inter đã quay sang mua đứt Sneijder từ Real Madrid.

Đây có thể coi là bản hợp đồng thành công nhất của Inter, ít nhất là tới thời điểm này của mùa giải. Vì thế, không còn ai nhắc nhiều đến vụ mua hụt Baptista nữa. Tuy nhiên, bước vào kì chuyển nhượng mùa đông, Inter bị thâm hụt lực lượng, phần vì CAN 2010, phần vì chấn thương nên buộc BLĐ đội bóng tái khởi động lại kế hoạch hỏi mua Baptista, người được cho là phương án dự phòng trong trường hợp Sneijder có thể chấn thương.

Song với quá nhiều tiền đã chi trong thị trường chuyển nhượng mùa hè, ban lãnh đạo nhắm đến các hình thức trao đổi hoặc nhằm đến các món hàng "free" như trường hợp của tân binh Pandev. Chính vì thế, khi Roma đưa ra mức phí 4 triệu bảng cũng như toàn quyền sở hữu trung vệ Nicola Burdisso, ngay lập tức phía Nerazzurri đã từ chối.

ĐKVĐ Serie A chỉ muốn có Baptista theo hình thức trao đổi. Theo đó, Burdisso, người đang chơi khá tốt trong màu áo Roma sẽ chính thức thuộc quyền sở hữu của đội bóng áo bã trầu. Đổi lại Inter sẽ nhận được Baptista mà không phải mất bất kì một phức phí chuyển nhượng nào.

Đương nhiên phương án này cũng đã bị Roma từ chối. Lý do họ đưa ra là giá trị của Baptista cao hơn nhiều so với Burdisso. Kế hoạch chiêu mộ lần thứ 2 bị đổ bể, phía Inter tuyên bố họ chính thức rút lui trong thương vụ này.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X