Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter chính thức công bố đã có được Etoo

Thứ Ba 28/07/2009 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trên trang web chính thức của mình, ban lãnh đạo Inter đã chính thức tuyên bố đã có được sự phục vụ của chân sút người Cameroon, Samuel Eto'o như là một phần trong bản hợp đồng bán đứt chân sút số 1, Zlatan Ibrahimovic cho Barcelona.

Inter đã chính thức có Eto'o

Song song với buổi lễ ra mắt của Ibrahimovic trong màu áo CLB mới Barcelona diễn ra vào rạng sáng hôm nay (giờ Việt Nam), Inter Milan cũng đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng với người hùng của Barca trong trận chung kết Champions League mùa giải 2008/2009, Samuel Eto'o.

Theo đó, vào lúc 3h37 phút (giờ Việt Nam), tiền đạo có biệt danh là "Báo đen" đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Với bản hợp đồng này, chân sút người Cameroon sẽ chơi bóng tại sân Giuseppe Meazza đến ngày 30/6/2014. Mức lương mà Eto'o nhận được sẽ là 10,5 triệu euro/mùa. Con số này sẽ tăng thêm nếu như Inter gặt hái những những thành công trên các đấu trường, đặc biệt là Champions League.

Bản hợp đồng được kí đã được diễn ra trước sự chứng kiến của phó chủ tịch Inter, Rinaldo Ghelfi, giám đốc kĩ thuật Marco Branca, chuyên gia tư vấn chuyển nhượng Gabriele Oriali, luật sư Angelo Cappellini cũng như hai luật sư là đại diện của Eto'o, Jose Mesalles và Claudio Vigorelli.

Ngay sau khi bản hợp đồng được hoàn tất, thông báo chính thức tới các cổ động viên đã đã được phát đi từ trang web chính thức của CLB (Inter.it).

"Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho Eto'o những sự chào đón nồng nhiệt nhất từ các thành viên của CLB cũng như tất cả các cổ động viên những người luôn cảm thấy tự hào khi có anh trong đội hình của Nerazzurri. Có Eto'o, chúng tôi tin tưởng vào những thành công mới của Inter trong mùa bóng tới."

Theo dự kiến, vào ngày mai, buổi lễ ra mắt chính thức của Samuel Eto'o trong màu áo Inter sẽ được bắt đầu vào lúc 21h30 (giờ Việt Nam) tại trung tâm thể thao Angelo Moratti của CLB.

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X