Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Chievo: Thuần phục "sát thủ những đội bóng lớn"

Chủ Nhật 23/10/2011 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với 2 thất bại liên tiếp, Inter đang tìm đường trở lại với nửa đầu trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, thách thức của họ sẽ không nhỏ khi tiếp Chievo, đội bóng mang biệt danh là "sát thủ của những đội bóng lớn".

Claudio Ranieri đã có một sự khởi đầu như mơ với Inter bằng 2 chiến thắng, mới đây, đội bóng sân Meazza cũng đã có thêm một chiến thắng nữa ở sân chơi Champions League khi hạ Lille ngay trên sân khách với tỷ số 1-0. Tuy vậy, ở Serie A, màn trình diễn kém cỏi với 2 trận thua liên tiếp gần đây trước Napoli và Catania lại đang khiến Inter phải sa lầy ở khu vực xuống hạng.

Inter Milan liệu có đứng dậy kịp thời sau những cú vấp liên tiếp trong giai đoạn đầu mùa?

Đây rõ ràng là một phong độ đáng thất vọng và đã đến lúc Inter phải tự cứu mình ra khởi vũng lầy phong độ. Cần phải nói rằng, tính đến thời điểm này, hàng thủ của Liverpool đã chơi quá tồi sau khi đã để thua tới 13 bàn trong 6 trận đầu mùa, nhiều gần gấp 3 lần so với 5 bàn thua mà Chelsea đang phải nhận.

Việc Inter sa sút có một phần nguyên nhân từ cuộc khủng hoảng lực lượng với một loạt những chấn thương. Tính đến thời điểm này, những cái tên nằm trong danh sách những "thương binh" của Inter gồm có Diego Forlan, Philippe Coutinho, Andrea Ranocchia, Walter Samuel, Andrea Poli và Emiliano Viviano. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là ở hiện tại những Wesley Sneijder, Thiago Motta, Cristian Chivu, Julio Cesar và Ivan Cordoba đã trở lại trong trận đấu với Lille giữa tuần qua.

Sự trở lại của cá nhân Sneijder nói riêng là một tín hiệu đáng mừng cho Inter bởi tiền vệ người Hà Lan đã không chơi cho Inter tại Serie A từ sau trận thua 1-3 trước Novara ngày 20/9 vừa qua. Bên cạnh đó, thần tài Pazzini, người đã luôn ghi những bàn thắng để mang về chiến thắng cho Inter từ đầu mùa vẫn là cầu thủ được kì vọng nhất.

Trong khi đó, Chievo sẽ tới Meazza mà không có được sự phục vụ của Gennaro Sardo, người giữ một vai trò quan trọng trong lối chơi của "Lừa bay", vì chấn thương bắp đùi. Thay thế anh sẽ là hậu vệ Nicolas Frey trong khi Paolo Sammarco và Cruzado sẽ cạnh tranh một vị trí ở hàng tiền vệ nơi họ sẽ hỗ trợ cho cặp đôi tấn công Sergio Pellissier và Cyril Thereau

Trận hòa 0-0 trước Juventus ở vòng đấu trước cũng là trận thứ 2 liên tiếp Chievo kiếm được điểm số nhờ những trận hòa với tỷ số 0-0. Nhưng điều đó cũng khiến cho Chievo bị coi là là sát thủ của những đội bóng lớn. Trước đó, họ từng đánh bại cả Napoli và Genoa, hai đội bóng nằm trong nhóm đầu. Trong quá khứ, Chievo từng hạ Inter 2-1 ngay tại Meazza. Nhưng đó đã là tháng 12/2001. Từ đó đến nay, Chievo chỉ hòa 2 trong khi đã thua tới 6 lần. Thế nên, sẽ rất khó để "lừa" có thể "bay" trước một Inter đang chơi rất quyết tâm tìm lại chiến thắng.

Đội hình dự kiến:
Inter:
Julio Cesar; Maicon, Lucio, Cordoba, Chivu; Zanetti, Stankovic, Cambiasso; Sneijder; Pazzini, Milito
Chievo: Sorrentino; Frey, Mandelli, Cesar, Jokic; Bradley, Rigoni, Hetemaj; Sammarco; Pellissier, Thereau
Dự đoán: 2-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X