Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Catania: Thắng như nào?

Thứ Bảy 24/10/2009 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Catania sẽ không thể gây được khó khăn cho Inter trong chuyến làm khách tại Giuseppe Meazza và vấn đề của Inter là họ sẽ thắng như thế nào để tạm quên đi nỗi thất vọng tại Champions League.

Sự thất vọng tại Champions League đang bao trùm lên Inter

Inter đang thể hiện hai bộ mặt hoàn toàn khác nhau giữa đấu trường quốc nội và châu lục. Tại Serie A, chiến thắng hủy diệt 5-0 ngay tại sân Ferraris của Genoa cùng việc Sampdoria, Juventus và Fiorentina cùng chỉ có được 1 điểm giúp Nerazzurri vượt lên độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng. Với khoảng cách 2 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Sampdoria và 4 điểm nhiều hơn Juventus, Fiorentina, Inter hoàn toàn có thể thoải mái để sải bước trong những vòng đấu tới.

Thế nhưng nỗi thất vọng tại Champions League đang khiến cho Jose Mourinho và các học trò phải chịu những sự chỉ trích khá nhiều từ báo chí. Khó có thể tin một Inter hùng mạnh đang độc tôn tại Serie A lại đang là đội bóng thể hiện một phong độ tệ hại nhất tại giải đấu danh giá nhất của châu Âu. Trong khi cả Juventus, Milan và Fiorentina đều đã có được những chiến thắng cần thiết thì Inter vẫn chỉ biết đến hòa và hòa. 3 trận liên tiếp với 2 trận đấu trên sân nhà, Nerazzurri chưa một lần có được niềm vui trọn vẹn. Nếu cứ tiếp tục bết bát như thế, đừng nói đến tham vọng vượt cái dớp 4 năm liên tiếp dừng chân ở vòng 1/8 mà cơ hội vượt qua vòng bảng cũng đang trở thành một nhiệm vụ khó khăn.

Quãng thời gian nghỉ một tuần sẽ giúp cho Mourinho tìm ra các phương án để giúp Inter cải thiện tình trạng tại Champions League. Còn hiện tại, mục tiêu của họ là sẽ tiếp tục duy trì mạch chiến thắng tại giải quốc nội để tạo ra một lợi thế nhất định trước khi bước vào những trận đấu quan trọng sắp tới. Trận đấu với Catania đêm nay sẽ được đánh giá là khá dễ dàng với các nhà ĐKVĐ. Hiện đội bóng đảo Sicilia đã có chiến thắng đầu tiên sau những trận đấu chỉ biết đến thua và hòa. 4 trận đấu gần đây nhất, Catania đã bất bại, đó là một tín hiệu khả quan.

Catania sẽ là nạn nhân để Inter trút cơn giận giữ

Tuy nhiên, chuyến hành quân tới Giuseppe Meazza lúc này lại quá khó khăn với Rossonblu. Trong khi ở trận đấu này Inter chào đón sự trở lại của Diego Milito thì Catania lại không có được lực lượng đầy đủ như mong muốn khi bộ ba  Pablo Alvarez, Pablo Barrientos và Fabio Sciacca không đảm bảo thể lực và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong trận đấu này.

Năm ngoái, tại Giuseppe Meazza, Catania chỉ chịu thua sát nút với tỷ số 1-2 sau khi đã gây khá nhiều khó khăn cho đội chủ nhà. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại, đội bóng đảo Sicilia lại không còn duy trì được phong độ của mình như mùa trước.  Không được tăng cường lực lượng nhiều trong mùa hè khiến cho Catania đang trở lên suy yếu trước sự vươn lên mạnh mẽ của các đội bóng tốp dưới. Vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng hiện tại chính là một hệ lụy của sự yếu kém ấy.

Inter sẽ thắng và câu hỏi chỉ là họ sẽ thắng với cách biệt mấy bàn?

Đội hình dự kiến:
Inter:
Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Chivu; Zanetti, Cambiasso, Stankovic; Sneijder; Milito, Eto’o
Catania: Andujar; Potenza, Spolli, Silvestre, Capuano; Izco, Carboni, Delvecchio; Ricchiuti, Mascara; Morimoto

Dự đoán: 3-1

La Quế

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X