Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Catania: Đến bao giờ, Ranieri?

Chủ Nhật 04/03/2012 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khi chiến thắng bỗng trở thành một thứ xa xỉ với Inter, người ta buộc phải đặt ra câu hỏi liệu Inter sẽ thắng được đội bóng nào nếu như họ cứ trình diễn một thứ bóng đá nhợt nhạt như thế?

Inter thua tất cả các đội bóng, dù đối thủ của họ mạnh hay yếu. Inter gục ngã trên mọi đấu trường, dù quan trọng hay không còn mục đích nữa. Cũng chính bởi thế, niềm tin mà người hâm mộ dành cho đội bóng này đang "chết".

Inter đã quá quen với việc thất bại

Cá nhân Ranieri cũng hiểu được những khó khăn mà ông đang phải đối mặt nhưng có vẻ như chính ông, cũng không thể biết được phải làm cách nào để giúp Inter vượt qua cơn khủng hoảng này. Đội bóng của ông lắp ghép, từng thắng 8 trận trên mọi đấu trường, giờ là một cỗ máy khô dầu, thiếu sự kết dính.

Nhận định về thực tế này, tiền vệ Cambiasso bảo rằng Inter cần phải nhìn vào thực tại, họ cần phải quên đi ánh hào quang quá khứ của năm 2010, với kì tích ăn ba vĩ đại. Với Inter lúc này không có chuyện được phép "ăn mày dĩ vãng".

Trong khi đó, thủ quân Zanetti thì nhận hết trách nhiệm. Cá nhân anh cho rằng việc Inter chơi kém cỏi như ngày hôm nay có một phần lỗi của những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm như anh khi đã không thể thổi bùng lên ngọn lửa chiến thắng cho các đồng đội khác.

Tuy nhiên, giờ không phải lúc để rút kinh nghiệm cho nhau. Đây là thời điểm Inter cần phải xích lại gần nhau, nhìn ra những vấn đề để cùng nhau giải quyết. Do đó, nhiệm vụ trước mắt của Inter là phải thể hiện quyết tâm chiến đấu cao nhất.

Đến bao giờ Ranieri? Một chiến thắng là đủ để trả lời cho câu hỏi này nhưng vấn đề là Inter có thể làm được điều đó hay không. Catania không mạnh nhưng họ vẫn có thể khiến Inter phải ngã, thậm chí ngay tại Meazza đêm nay.

Đội hình dự kiến:
Inter:
Julio Cesar; Maicon, Lucio, Samuel, Chivu; Zanetti, Poli, Cambiasso, Faraoni; Milito, Pazzini
Catania: Carrizo; Motta, Legrottaglie, Spolli, Marchese; Lodi, Seymour, Almiron; Barrientos, Bergessio, Gomez


Dự đoán: 3-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X