Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter cầm chân Kazan trong thế mất người

Thứ Tư 30/09/2009 04:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Dynamo Kiev để vươn lên dẫn đầu bảng F, bởi ở trận đấu sớm của loạt trận rạng sáng 30/9, Inter Milan chỉ có được 1 điểm với kết quả 1-1 trên sân Rubin Kazan.

10 cầu thủ Inter đã chơi đầy nỗ lực trong gần 30 phút cuối để bảo vệ tỷ số 1-1 trước sức ép rất lớn mà đội bóng Nga  tạo ra. Đây là trận hòa thứ 2 của Nerazzurri tại Champions League và là kết quả không tương xứng với tham vọng của HLV Jose Mourinho.

Tiền đạo người Argentina, Alejandro Dominguez, sớm đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước ngay phút 11 từ cú dứt điểm chân phải khá kỹ thuật sau khi đột phá tốc độ vào vòng cấm, vượt qua cả hai trung vệ dày dạn kinh nghiệm bên phía Inter.

Inter Milan vẫn chưa biết đến chiến thắng ở Champions League


Tuy nhiên, Kazan chỉ duy trì lợi thế dẫn bàn cho đến phút 27. Maicon thực hiện quả tạt bên cánh phải loại bỏ toàn bộ hàng phòng ngự để cho Dejan Stankovic âm thầm lao lên từ phía sau, đánh đầu đẹp mắt găm bóng vào góc cao, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Trước khi hiệp một kết thúc, đáng ra Inter đã có thể vượt lên dẫn ngược lại nếu may mắn hơn. Tiền đạo trẻ Mario Balotelli, người đá chính thay Diego Milito bị chấn thương vào phút chót, tung cú sút bóng xoáy dội trúng xà ngang ra ngoài.

Bước sang hiệp hai được hơn 15 phút, chính Balotelli đẩy các đồng đội vào tình thế khó khăn khi phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Từ lúc này, Kazan tận dụng lợi thế về quân số đã tổ chức những đợt tấn công dữ dội hòng tìm kiếm bàn thắng quyết định.

Đội trưởng Sergei Semak của đội bóng Nga một lần sút bóng đập cột dọc và tiền đạo Aleksandr Bukharov phung phí cơ hội tuyệt vời khác từ cú đánh đầu cận thành đưa bóng đi không trúng đích.

Inter làm mọi cách để bảo vệ tỉ số 1-1 cho đến khi hết giờ và đã thành công. Nửa tháng trước, họ đã bị Barca cầm hòa không bàn thắng trong trận đấu mở màn trên sân nhà.

Với Rubin Kazan, đây là điểm số đầu tiên họ có được tại đấu trường Champions League. Trận ra quân họ để trên thua 1-3 trên sân của Dynamo Kiev.

Đội hình thi đấu:

Rubin Kazan: 77-Sergei Ryzhikov; 4-Cesar Navas, 76-Roman Sharonov, 3-Cristian Ansaldi, 9-Lasha Salukvadze; 15-Alexander Ryazantsev, 7-Sergei Semak, 16-Christian Noboa, 61-Gokdeniz Karadeniz; 10-Alejandro Dominguez (88-Alan Kasayev 86), 11-Alexander Bukharov

Inter Milan: 12-Julio Cesar; 13-Maicon, 25-Walter Samuel, 6-Lucio, 26-Cristian Chivu; 4-Javier Zanetti, 5-Dejan Stankovic, 19-Esteban Cambiasso (14-Patrick Vieira 79); 30-Mancini (7-Ricardo Quaresma 64), 9-Samuel Eto’o, 45-Mario Balotelli.

(Theo Thể Thao Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X