Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Cagliari: Một chiến thắng để thay đổi niềm tin

Thứ Bảy 19/11/2011 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Inter tiếp Cagliari tại Giuseppe Meazza khi mà thứ hạng của họ thậm chí còn thấp hơn cả đội bóng xứ đảo. Liệu sự chênh lệch này có được thay đổi trong trận đấu đêm nay?

Inter cần phải thắng để vượt qua khó khăn


Bất chấp quãng thời gian các ĐTQG tập trung, Inter vẫn không thể có được một lực lượng mạnh nhất sau 10 ngày Serie A tạm nghỉ. Lúc này, đội bóng của tỷ phú Moratti đang là trung tâm của những vụ chuyển nhượng trong bối cảnh họ đang cần bổ sung thêm lực lượng cho giai đoạn hai của mùa giải. Cái tên đáng chú ý nhất của Inter lúc này là Rafael Van der Vart, tiền vệ đang chơi cho Tottenham.

Nhưng trước khi muốn mua thêm quân, Inter phải giữ chân những cầu thủ mà họ đang. Hiện tại, quá trình đàm phán hợp đồng với Samuel vẫn chưa có được kết quả cuối cùng trong khi người đại diện của Chivu cũng thừa nhận rằng ông đã nhận được sự liên hệ của Real Madrid. Điều đó có nghĩa nguy cơ Inter sẽ để tuột mất  những trụ cột tốt nhất của hàng thủ ở kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Tuy nhiên, đây không phải là lúc để Inter nói đến những kế hoạch đàm phán. Trước mắt thày trò Ranieri là 90 phút chắc chắn sẽ khó khăn bởi Cagliari không phải là đối thủ dễ đánh bại lúc này. Không phải vì đẳng cấp của hai đội mà chính bởi sự khởi đầu nghèo nàn của mùa giải đã khiến Inter đang bị đánh giá thấp đi. Lúc này, họ đang đứng thứ 16 trong khi đối thủ của họ là Cagliari đang đứng thứ 10.

Cagliari đã thay HLV Massimo Ficcadenti mới chỉ 2 tuần trước và ngay lập tức chủ tịch Massimo Cellino đã chọn Ballardini lên thay thế. Đây là lần thứ 3 nhà cầm quân này trở lại với đội bóng xứ đảo sau khi ông không thành công ở 2 CLB khác là Bologna và Cesena.

Trận đấu đầu tiên của Ballardini chính là chuyến làm khách ở Giuseppe Meazza vào đêm nay. May mắn cho ông là Cagliari vẫn có được một đội hình mạnh nhất có thể.  Tiền vệ người Bỉ Radja Nainggolan, người đang là mục tiêu theo đuổi của cả 2 đội bóng thành Milan, đang rất háo hức chứng minh mình dưới trướng của Ballardini  trong khi cựu cầu thủ Juventus Albin Ekdal cũng đang muốn giúp Cagliari tìm dược một kết quả tốt nhất trong trận đấu với Nerazzurri.

Trước sự hưng phấn của Cagliari, nhiều khả năng Ranieri sẽ áp dụng sơ đồ 4-3-1-2 với Sneijder chơi thấp hơn Pazzini và Zarate. Trong khi đó, sự trở lại của Julio Cesar đã trở lại sau chấn thương sẽ giúp cho hàng thủ chắc chắn hơn trong bối cảnh Lucio không thể ra sân trong trận đấu này.

Đội hình dự kiến:
Inter:
Julio Cesar; Jonathan, Samuel, Ranocchia, Zanetti; Cambiasso, Motta, Stankovic; Sneijder; Pazzini, Zarate
Cagliari: Agazzi; Pisano, Canini, Ariaudo, Agostini; Biondini, Conti, Nainggolan; Ekdal; Nene, Thiago Ribeiro
Dự đoán: 2-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X