Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Cagliari: Khách khó cưỡng

Chủ Nhật 07/02/2010 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


(Bongda24h) - Dù Cagliari luôn là một đối thủ khá khó chịu nhưng Inter luôn biết cách để trị những kẻ "cứng đầu" nhất là khi trận đấu này, ĐKVĐ Serie A được chơi tại sân nhà Giuseppe Meazza.

Không Sneijder nhưng  Inter vẫn sẽ hạ được Cagliari

Trong cuộc bầu chọn vừa qua, Massimino Allegri đã vượt qua Jose Mourinho để trờ thành người chiến thắng với danh hiệu HLV hay nhất của Serie A mùa giải 2008/2009.  Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân này, Caglairi đã trút bỏ được lối chơi xơ cứng mà thay vào đó là nhưng biến chuyển mang tính tích cực cho đội bóng đảo Sardegna.  Hiện tại Cagliari đang được đánh giá là đội bóng có lỗi chơi đẹp mắt nhất Serie A với nền tảng dựa trên yếu tố tổng lực và không phụ thuộc vào bất cứ một cá nhân nào. Vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng cùng 9 chiến thắng từ đầu mùa giúp Cagliari đang mơ đến tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Mùa này, Caglairi từng khiến cho Juventus phải nếm mùi thất bại bằng chiến thắng 2-0 đầy ấn tượng. Roma cũng phải chia điểm trong trận cầu 2-2 trong khi Genoa cũng phơi áo với tỷ số 2-3. Tuy không thể có được chiến thắng trước hai đội bóng thành Milan nhưng Cagliari cũng khiến cả Inter và Milan phải giật mình sau các trận thua sát nút lần lượt là 1-2 và 3-4. Có thể khẳng định, Cagliari đang là một thách thức thực sự với bất cứ đội bóng nào và không ngoại trừ, thày trò Allegri sẽ tạo ra những bất ngờ cho chuyến viếng thăm Giuseppe Meazza.

Nhưng hiện tại, Inter lại đang cho thấy họ mạnh và hoàn hảo đến mức nào. "9 người ...chọi 12" (cách nói ví von của Mourinho) trong chiến thắng 2-0 trước Milan đã cho thấy Nerazzurri có thừa bản lĩnh để khuất phục những chú ngựa bất kham nhất.

Ở trận đấu này, Sneijder và Lucio lĩnh án treo giò. Tuy nhiên, đó sẽ không phải là khó khăn cho Jose Mourinho khi ông vẫn còn rất nhiều hảo thủ khác. Balotelli và Milito đang chơi đầy ấn tượng trong khi tân binh Pandev cho thấy anh chuyển tới chơi cho Inter chẳng khác nào "cá gặp nước". Sự hòa nhập rất nhanh của tiền đạo người Macedonia làm quên đi hình ảnh của Eto'o. Ngay cả Mourinho cũng không vội sử dụng tiền đạo vừa trở về từ CAN 2010 để giúp"Báo đen" có thể lực sung mãn nhất.

Sân nhà Giuseppe Meazza, sự vượt trội về lực lượng của Inter sẽ khiến cho "khách" Cagliari khó cưỡng được sức mạnh vượt trội của Inter.

Đội hình dự kiến:
Inter: Cesar; Maicon, Cordoba, Samuel, Santon; Zanetti, Cambiasso, T.Motta; Stankovic; Milito, Pandev.
Cagliari: Agazzi; Marzoratti, Canini, Astori, Agostini; Dessena, Conti, Biondini; Lazzari; Jeda, Matri.

Dự đoán: 2-1

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X