Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Inter - Bologna: Những dấu hỏi màu xanh-đen

Thứ Sáu 17/02/2012 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đến một Novara mà Inter còn thua lấm lưng trắng bụng thì liệu đội bóng của Claudio Ranieri có tự vượt qua cơn khủng hoảng của mình bằng việc tìm được một nụ cười trọn vẹn trước Bologna hay không?

Nếu thất bại trước Roma là bởi Inter có thể thua về đẳng cấp và giá trị của những ngôi sao thì trận thua 0-1 trước Novara thực sự là một kết quả đáng thất vọng. Đó đã là trận thua thứ 4 trong 5 trận gần đây của Inter trên mọi đấu trường. Tính ra, họ đã lọt lưới tới 12 bàn trong cả 5 trận này. Một con số hoàn toàn đối lập so với 7 trận toàn thắng trước đó.

Inter thua trận thứ 2 liên tiếp ở Serie A

Trong quãng thời gian thăng hoa này, Inter đã chơi thành công với 4-4-2 nhưng có vẻ như với Ranieri, mọi thứ chẳng bao giờ được coi là ổn định. Sau những thành công là những nỗi thất vọng. Cuối tuần qua, họ ra sân với 4-3-2-1 nhưng rốt cuộc 4-2-4 lại là sơ đồ cuối cùng nhưng điều đó cũng chẳng giúp Inter có được chiến thắng, thậm chí là một trận hòa.

Trước nỗi ám ảnh thất vọng đang bao trùm trở lại, đích thân chủ tịch Moratti đã phải lên tiếng trấn an cả đội bóng. Ông yêu cầu một sự đoàn kết và các cầu thủ cần phải tập trung thể hiện tinh thần chiến đấu trên sân bóng thay vì chịu ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài tác động. Đó không phải là một lời cảnh báo nhưng chính Ranieri cũng cần hiểu rằng ông chủ của Inter đang không hài lòng.

Muốn thế, Inter cần phải tìm được chiến thắng. Bologna chính là đối thủ để họ tìm kiếm chiến thắng ấy. Xét trên mọi khía cạnh, Bologna đang có phong độ không thực sự tốt (đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng). Trong bối cảnh ấy, Inter lại có lợi thế sân nhà. Nếu biết tận dụng lợi thế này, sẽ không quá khó khăn cho Inter có được một chiến thắng. Tuy nhiên, nếu muốn thế, họ cần phải biết chơi đúng sức.

Một trận đấu mà hàng công của Inter sẽ bị soi rất nhiều. Trong trận đấu với Novara, cả 3 chân sút ưu tú của Inter là Milito, Pazzini và Forlan đều đã ra sân và chơi không hiệu quả. Một mình Sneijder là không thể tạo ra sự khác biệt. Do đó, trước Bologna, Inter cần phải tạo ra được sự đột biến mới mong có được 3 điểm trọn vẹn.

Phải thắng thôi Inter Nếu như họ không muốn những dấu hỏi to đùng cứ ngày một lớn dần lên. Phía trước đã là Champions League rồi...

Đội hình dự kiến:
Inter:
Castellazzi; Maicon, Lucio, Ranocchia, Chivu; Zanetti, Stankovic, Cambiasso; Sneijder; Milito, Pazzini
Bologna: Gillet; Raggi, Portanova, Antonsson; Garics, Perez, Mudingayi, Morleo; Ramirez, Taider; Di Vaio
Dự đoán: 2-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X