Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Inter bị cầm hòa, Mourinho phê phán tất cả

Thứ Ba 10/11/2009 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối tuần qua, Inter Milan đã có một trận hòa 1-1 khó khăn trên sân nhà trước AS Roma. Kết quả này khiến HLV Jose Mourinho vô cùng tức giận và ông đã mắng mỏ không thương tiếc từ các học trò đến các cầu thủ đội khách lẫn… cả trọng tài.

Bị dẫn trước 1-0 ngay tại San Siro trong trận đấu với AS Roma, Inter Milan đã cần đến pha tỏa sáng của Samuel Eto'o ở phút 48 để có được 1 điểm nhọc nhằn. Phát biểu sau trận đấu “người đặc biệt” Mourinho không giấu nổi vẻ thất vọng của mình.

“Trong trận đấu này chúng ta đã được thấy 3 đội thi đấu. Một đội muốn chiến thắng nhưng không hiện thực hóa được mong muốn. Một đội không muốn thắng nên chơi một thứ bóng đá không lấy gì làm đẹp mắt. Trong khi đó những người thuộc đội thứ ba thì liên tục thổi còi đến khoảng 50 lần”, HLV của Inter công kích đội khách và các trọng tài.

“Việc có được 1 điểm trên sân nhà với chúng tôi không phải thảm họa nhưng trên hết tôi muốn khẳng định rằng tôi không thích trận đấu này”.

Khi được hỏi về cậu học trò Mario Balotelli, HLV người BĐN thậm chí còn giận dữ hơn. “Phong độ của cậu ta thật tệ hại, gần như bằng không. Câu ta không chịu di chuyển, không tranh chấp bóng và cũng không hỗ trợ cho các đồng đội dù Stankovic dính chấn thương còn Sneijder thì gần như kiệt sức.

Mario chỉ chơi 45 phút giữa tuần qua. Cậu ấy năm nay cũng mới 19 tuổi vậy nên lẽ ra cần phải thể hiện tốt hơn thế rất nhiều”. Cựu HLV của Chelsea thậm chí còn tỏ ra bất lực với công việc đào tạo cho chân sút tiềm năng của Inter.

“Tôi không thể làm gì với cậu ấy được nữa. Ai đó hãy giúp tôi đi bởi tôi đã thử rất nhiều chiến thuật khác nhau, lúc gần gũi, nhẹ nhàng lúc nghiêm khắc và lạnh nhạt. Giờ tôi chỉ còn biết chờ đợi vào phản ứng từ chính cậu ấy.

Nhưng Mario là vậy. Mỗi khi cậu ấy ra sân không ai biết liệu cậu ấy sẽ đóng góp được gì không. Đôi khi là rất nhiều nhưng cũng có thể là không gì cả. Tôi mong dư luận, báo giới hãy ủng hộ cho chiến thuật của tôi để cùng nhau chúng ta giúp Balotelli tiến bộ”, HLV người BĐN gay gắt.

“Tôi hài lòng với 1 điểm bởi Roma là đội bóng có chất lượng và tới đây với tinh thần chiến thắng. Tôi có cảm giác có điều gì đó không ổn với Inter vậy nên tôi đã điều chỉnh hàng tiền vệ. Nhưng dù vậy thì màn trình diễn trong hiệp một vẫn rất tệ. Đây là một trận đấu mà không bên nào xứng đáng có được chiến thắng”. 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X