Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta “lợi dụng” tuyển nhà để… bán rượu

Thứ Bảy 19/10/2013 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tây Ban Nha đã chính thức có vé vào vòng Chung kết World Cup 2014 tại Brazil. Nhanh như chớp, Andres Iniesta đã tận dụng thời cơ này để đa dạng hóa hình thức phát triển kinh doanh ở khu chế biến rượu vang của mình tại quê nhà Albacete.

Nườm nượp khách thăm quan

Andres Iniesta không những đá bóng giỏi mà còn là một tay kinh doanh rượu vang sành sỏi. Không ít lần sản phẩm của tiền vệ sáng tạo này đã giật giải ở những hội chợ lớn. Iniesta có hẳn một khu đồn điền trồng nho ở quê nhà Fuentealbilla (Albacete) nay càng thêm nhộn nhịp nhờ tuyển TBN thăng hoa.

 

Năm nay, Iniesta đã sớm mở những tour du lịch đến xưởng rượu Bodega Iniesta với những ưu đãi bất ngờ. Trên Facebook của mình, ngôi sao Barca tranh thủ lôi kéo các fan hâm mộ đến với vườn nho của anh. Tấm áp phích được đăng lên có ghi rõ ràng: “Hãy sống ngày của La Roja tại Albacete”, cùng với đó là các dịch vụ kèm theo: thăm nhà máy rượu vang kèm hướng dẫn viên, nếm rượu, thực đơn đặc biệt tại cửa hàng mới khai trương De Bodega Iniesta và vé đôi xem trận đấu của đội tuyển TBN “La Roja”.

Hiệu ứng của lần quảng bá này đã khiến doanh thu tăng vọt. Một công nhân làm ở xưởng rượu Bodega Iniesta nói với tờ Vanitatis: “Thông thường chúng tôi mở tour cho khách bắt đầu từ 01/11 hàng năm nhưng bây giờ đã có rất nhiều người đến để thăm quan”.

Trong tuần gần đây nhất, nhà phân phối rượu vang của Iniesta đã bán được 220 gói sản phẩm, trong đó bao gồm một chai Corazon Loco, hai chai Fica El Carrill, một vang trắng và vang đỏ khác. Một số sản phẩm khác như dầu olive cũng được “ăn theo” với doanh thu tăng đáng kể.

Iniesta vẫn còn bị lỗ “thâm xương”

Sự thành công của Bodega Iniesta âu cũng coi là sự gỡ gạc cho hai công ty bất động sản bị vỡ nợ của gia đình Iniesta. Công ty Iniesta Construcciones vào ngày 19/04 năm nay đã bị tuyên bố vỡ nợ bởi Tòa án Lao động vì không đủ năng lực tài chính để thanh toán các khoản nợ. Cùng ngày đó, công ty Construccion Albiniesta chuyên về xây dựng, quảng bá và mua bán nhà ở của tiền vệ Barca cũng bị tuyên bố phá sản. Giờ đây, Iniesta đang thúc đẩy các hoạt động kinh doanh liên quan đến nông nghiệp, môi trường vẫn đang giúp đỡ cho hơn 20 người hàng xóm của anh có công ăn việc làm ổn định. Vì những lý do kinh tế trên có thể hiểu tại sao Iniesta lại tận dụng mọi thời cơ để làm ăn như thế.

(Theo Bóng Đá Toàn Cầu)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X