Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: Giải thưởng thuộc về “gia đình" Barca

Thứ Hai 03/09/2012 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi tối “khoe” Quả bóng Vàng châu Âu tại sân Nou Camp, Andres Iniesta đã nói lời cảm ơn các đồng đội và người hâm mộ và cho rằng chính họ đã mở đường cho anh được nhận giải thưởng này.

Cầm trên tay biểu tượng dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu trước khi trận Barcelona tiếp Valencia bắt đầu, Iniesta đã làm cử chỉ tượng trưng trao giải thưởng cho các cổ động viên ngồi chật các khán đài sân Nou Camp.

Andres Iniesta
 

Và sau trận đấu, ngôi sao khiêm tốn của gã khổng lồ xứ Catalunya đã giải thích danh hiệu này có ý nghĩa với anh, cũng như tất cả mọi người tại câu lạc bộ như thế nào.

“Đó là một khoảnh khắc khác để ghi nhớ. Các cổ động viên đã theo dõi tôi trưởng thành ở đây trong một thời gian dài và tôi có một tình cảm đặc biệt với họ”, tiền vệ 28 tuổi chia sẻ. “Nhưng giờ đã là quá khứ. Chúng tôi phải tiếp tục đi tiếp con đường đang đi. Điều quan trọng nhất là được ở đây để hướng tới những giải thưởng như vậy. Đây là giải thưởng dành cho tất cả các cầu thủ, những người luôn luôn gắn bó với đội bóng”.

Quay lại với chiến thắng của Barca trước Valencia, Iniesta tỏ ra tiếc nuối những cơ hội bị các đồng đội bỏ lỡ và thúc giục họ trở nên “tàn nhẫn” hơn trước khung thành nếu không muốn lại phải rơi vào quãng thời gian sợ hãi thực sự như trước Valencia.

“Chúng tôi có thể giành chiến thắng một cách thoải mái hơn, đặc biệt trong hiệp đầu tiên”, Iniesta nói. “Chúng tôi hài lòng vì vẫn có lợi thế. Khi bạn có cơ hội bạn phải tận dụng bằng không sẽ phải trả giá”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X