Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta đổ lỗi trọng tài sau thất bại của TBN trước Brazil

Thứ Ba 02/07/2013 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau thất bại thảm hại trước những “vũ công samba” Brazil, Iniesta đưa ra nhận định cá nhân với giới truyền thông: “Đã có rất nhiều điều cản trở chúng tôi, chúng tôi đã biết trước chuyện này có thể xảy ra. Đáng ra trọng tài phải là người đưa ra những quyết định sáng suốt”.

Iniesta
 

Tiền vệ của “La Seleccion” lên tiếng chỉ trích trọng tài, cho rằng các quyết định của ông đã gây trở ngại cho tuyển Tây Ban Nha trong trận chung kết Confed Cup. Nhưng Iniesta vẫn dành nhưng lời thiện chí cho tuyển Brazil khi đánh giá cao tài năng và đẳng cấp của họ. Số 6 của FC Barcelona chấp nhận sự thật đau đớn rằng anh và các đồng đội đã thua, khi “thực sự họ đã chơi tốt hơn”.

Sau khi trận chung kết khép lại với chiến thắng 3-0 dành cho đại diện của bóng đá Nam Mỹ, người ta đưa lên bàn cân 2 lối bóng đá tấn công, “rực lửa Brazil” hay “Tiki -taka Tây Ban Nha”, và cũng không quên đặt ra nghi vấn: liệu rằng Tiki -taka hoa mỹ ngày nào, giờ đây có còn hiệu quả?. Nhưng Iniesta vẫn một mực tin tưởng vào lối chơi của đội và phân trần: “Trong những trận đấu, đôi khi bạn giành chiến thắng, đôi khi bạn thất bại và đương nhiên bạn phải chấp nhận nó”.

“Họ là những người xuất sắc nhất, mặc dù chúng tôi đã rất cố gắng. Xin chúc mừng những nhà vô địch và những nỗ lực của họ”. Iniesta nói thêm.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X