Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Iker Casilas háo hức chờ "giờ G" với .... Sara Carbonero

Thứ Tư 07/07/2010 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận bán kết gặp ĐT Đức, thủ thành ĐT Tây Ban Nha, Iker Casillas vừa hé lộ thông tin sốt dẻo về dự định đá “trận chung kết” trong mơ với nữ phóng viên xinh đẹp Sara Carbonero.

Casillas và Sara là một cặp đôi, điều đó ai cũng rõ. Song cả hai luôn tỏ ra cảnh giác mỗi khi có ai đó đề cập đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người. Càng hiếm có chuyện Casillas hay Sara chịu mở lời về cuộc phiêu lưu tình ái của cả hai. Thế nên, việc người trấn giữ khung thành của ĐT Tây Ban Nha dốc bầu tâm sự về “đối tác” xinh đẹp có thể coi là một sự lạ. Đương nhiên, khi nói về mỹ nhân đang nắm giữ trái tim mình, thủ thành ĐT Tây Ban Nha đều dành những “mỹ từ”.

Sara Carbonero, nữ hoàng nhan sắc của Casillas

Dễ nhận thấy, Casillas tỏ ra rất tôn trọng “đối tác” đang cùng anh thực hiện hợp-đồng-tình-ái. Gây hứng thú hơn cả là lời bộc bạch của Casillas: “Kết hôn ư? Tất nhiên rồi, điều đó không có gì phải nghi ngờ…”. Dù nói với giọng ngập ngừng nhưng có thể thấy, sự háo hức của tuyển thủ Tây Ban Nha như thế nào khi chờ đợi “giờ G”. Ngặt nỗi, Casillas nhất quyết không cung cấp thêm thông tin chi tiết về ngày giờ cũng như địa điểm đá “trận chung kết” trong mơ với nữ phóng viên xinh đẹp. Dù vậy, từng đó cũng đủ gợi sự háo hức đón chờ đối với số đông hiếu kỳ.

Nhân đây, phải nói qua về quan hệ giữa Casillas và Sara Carbonero được manh nha như thế nào. Ngược thời gian, hồi đầu Hè năm ngoái, khối người đã sửng sốt trước chuyện Casillas nói lời chia tay với cựu hoa hậu Tây Ban Nha, Eva Gonzalez. Chẳng phải chờ lâu, khoảng trống mà Gonzalez để lại dã được khỏa lấp bằng “nữ phóng viên gợi cảm nhất thế giới” (theo bình chọn từ độc giả của tạp chí FHM). Cần nói rõ, giới mộ điệu ở Madrid từng bàn tán rôm rả quanh việc Iker Casillas và Cristiano Ronaldo thách thức nhau xem ai chinh phục được Carbonero trong thời gian nhanh nhất. Khỏi nói, Ronaldo đã tẽn tò như thế nào khi Carbonero tuyên bố dứt khoát trước giới truyền thông: “Ronaldo ư? Anh ta không phải là mẫu người mà tôi thích”. Riêng với Casillas, anh đã ghi được bàn thắng ngọt ngào khi Carbonero nhận lời tỏ tình. Từng bước một, Casillas cùng Carbonero đang chung tay xây dựng tòa lâu đài tình ái.

Không chỉ dốc sức lực trong hành trình chinh phục chiếc Cúp vàng, Casillas còn có mục tiêu khác hướng đến trong mùa World Cup năm nay: chuẩn bị hôn lễ rình rang. Hãy cùng chờ xem cả Casillas và Carbonero khoác lên người phục trang chú rể, cô dâu.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X