Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic sắm xế hộp "siêu khủng"

Thứ Năm 13/05/2010 08:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lao theo trào lưu mua sắm siêu xe ồ ạt như một số ngôi sao khác, bởi thế, việc Zlatan Ibrahimovic “trình làng” xế hộp “siêu khủng” Enzo Ferrari đã gây sửng sốt với nhiều người.

Điều gì gây ấn tượng hơn cả trên bãi đỗ xe của cầu thủ Barcelona? Rất đơn giản, đó là chiếc xe đắt tiền mà tiền đạo người Thụy Điển vừa rước về. Vóc dáng mạnh mẽ, màu đỏ bắt mắt, không khó khi nhận ra đó chiếc xe trứ danh Enzo Ferrari. Áp dụng công nghệ sản xuất xe đua công thức 1, Enzo Ferrari xứng đáng với biệt danh “quái vật đường phố”.

Ibrahimovic trở thành thợ “săn xe”


Chiếc xe 2 chỗ ngồi khiến bất kỳ ai đam mê tốc độ cũng phải thèm muốn. Động cơ 660 mã lực có thể khiến nó đạt tới vận tốc tối đa 350 km/h. Duy có một điều là giá của chiếc Enzo Ferrari chỉ phù hợp với những ai có hầu bao căng phồng mà thôi. Chưa kể mọi khoản phí phát sinh khác, tuyển thủ Thụy Điển đã phải bỏ ra 700.000 euro để được chễm trệ trên xe hàng khủng.

Đúng là “đắt xắt ra miếng”, Ibrahimovic bỗng chốc được số đông hiếu kỳ đưa vào tầm ngắm ngay lập tức. Kể ra cũng không có gì khó hiểu. Bởi từ trước đến nay, cựu tiền đạo Inter chưa bao giờ xuất hiện trong danh sách cầu thủ kiêm thợ “săn xe” có hạng. Hơn nữa, nếu nhìn ra xung quanh, có thể thấy đa số cầu thủ Barcelona chỉ “xài” dòng xe Audi để tới sân tập. Dù không chịu mở lời nhưng theo nhiều nguồn tin, Ibrahimovic từ lâu đã “rất kết” dòng xe Ferrari. Ngôi sao của Barcelona còn bỏ thời gian nghiên cứu đủ loại xe mà Ferrari đã tung ra thị trường. Loay hoay mãi, chân sút có giá chuyển nhượng ngất ngưởng tại Barca đã “chấm” chiếc Enzo Ferrari.

Enzo Ferrari, xế hộp “siêu khủng"

Sở hữu chiếc xe đắt tiền kia, Ibrahimovic nghiễm nhiên trở thành “tín đồ” của dòng xe Ferrari trứ danh. Về khoản này, Ibra có thể chia sẻ với tiền vệ người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Mục tiêu mà CR9 đang nhắm đến là chiếc Ferrari 458 Italia. Có thể nói, lý do khiến tiền vệ của Real rất ưa dòng xe Ferrari là bởi dáng vẻ thể thao cũng như khả năng tăng tốc mạnh mẽ. Nhân đây, xin nói ngay, Ronaldo suýt nữa đã mất mạng sau vụ đâm nát bét đầu chiếc Ferrari 599 GTB trong đường hầm dẫn tới sân bay Manchester hồi đầu năm ngoái.

Còn với Ibrahimovic, vụ mua chiếc Enzo Ferrari “hàng khủng” phần nào giúp anh thoát khỏi phiền toái sau nghi án anh và Gerard Pique bị “chộp” đang có cử chỉ, bộ điệu như dân đồng tính!
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X