Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nổ tưng bừng: “Không cần Quả bóng vàng, tôi vẫn là số 1”

Thứ Ba 06/12/2011 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không có tên trong danh sách rút gọn danh hiệu Quả bóng vàng FIFA nhưng tiền đạo Ibra vẫn “vỗ ngực” khẳng định rằng mình chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Ngày hôm qua, FIFA đã công bố danh sách rút gọn ứng cử viên cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2011 gồm 3 cái tên: C.Ronaldo, Messi và Xavi. Mặc dù không có tên nhưng Ibra không lấy làm buồn mà trái lại anh “vỗ ngực” khẳng định mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới dù không đoạt được danh hiệu này.

Ibra "tự phong” mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới

Phát biểu trên tờ Telefoot, tiền đạo nổi tiếng với tính cách ngỗ ngược này cho biết: “Messi là thực sự là cầu thủ đẳng cấp và tôi hy vọng anh ấy tiếp tục phát huy tài năng của mình.

Messi còn rất trẻ nhưng cậu ấy đã giành được mọi thứ trong đó có danh hiệu Quả bóng vàng này. Dù vậy, với quan điểm cá nhân, tôi vẫn nghĩ mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Kể cả khi không giành được danh hiệu này, tôi vẫn là số 1”.

Mặc dù những lời lẽ trên của Ibra rất “ngông cuồng” nhưng không thể phủ nhận một thực tế rằng Ibra đang trải qua một mùa giải rất thành công của AC Milan. Tính tới thời điểm này, chân sút người Thụy Điển đã “nổ súng” tới 8 lần/10 trận ở Serie A (13 bàn trên mọi mặt trận), góp công trực tiếp giúp đội nhà hồi sinh mạnh mẽ.

Sau 14 vòng đấu, hiện tại, AC Milan đang đứng thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Juventus 2 điểm. Và chắc chắn, Ibra là cầu thủ được CĐV Rossoneri đặt nhiều kỳ vọng nhất trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Xem thêm
top-arrow
X