Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lại định giở thói côn đồ trên sân cỏ

Thứ Ba 04/01/2011 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không phủ nhận, Ibra là một tiền đạo xuất sắc tầm cỡ thế giới song anh không được hiền lành cho lắm mà khá dữ dẵn trên sân khi sẵn sàng ăn thua đủ với đối phương, kể cả trong một trận đấu "vô thưởng vô phạt". Tại chuyến tập huấn ở Dubai (UAE) trong kỳ nghỉ Đông, AC Milan đã thi đấu giao hữu với đội bóng hàng đầu nước này, Al-Ahli và giành chiến thắng 2-1. Vào những phút cuối của trận đấu, suýt chút nữa Ibra đã lao vào "xử lý" HLV đối phương, David O'Leary. May là mưu đồ của tiền đạo người Thuỵ Điển đã bị ngăn chặn kịp thời.

Nguyên nhân xuất phát từ việc David O'Leary "lèm bèm" vài câu bên ngoài đường piste để phản đối hành động xấu chơi của Ibra nhằm vào một cầu thủ của ông. Đã không chịu hối cải, Ibra còn định hành hung vị HLV này vì cái tội láo lếu. Với những người theo dõi thường xuyên Premier League trong một thời gian dài thì David O'Leary không phải là cái tên quá xa lạ. Chiến lược gia 52 tuổi người Ai Len từng có trên 10 năm làm việc ở xứ sở sương mù và mới chuyển đến Al-Ahli từ tháng 7 năm 2010. Trong đám học trò mới của ông, nổi tiếng nhất chắc chắn là Fabio Cannavaro (hiện đeo băng đội trưởng), trung vệ trứ danh người Italia mà thành tích chói lọi nhất là nắm giữ chức vụ thủ quân ĐT Thiên thanh vô địch World Cup 2006.

Còn nhớ hồi mới gia nhập AC Milan, Ibrahimovic từng ngang nhiên hàng hung người đồng đội trẻ cùng CLB mà không rõ lý do. Đúng là câu nói "tài đi đôi với tật" luôn luôn đúng. 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X