Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic có thể lỡ trận đại chiến với Inter

Thứ Sáu 20/11/2009 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhiều khả năng Zlatan Ibrahimovic sẽ bỏ lỡ trận đấu tối quan trọng của Barcelona với đội bóng cũ Inter trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League diễn ra vào thứ Tư tới.

Chấn thương của Ibrahimovic sẽ khiến anh có thể bỏ lỡ trận đấu quan trọng với Barca

Chấn thương bắp đùi đã khiến cho Ibrahimovic không thể cùng ĐT Thụy Điển đá trận giao hữu với Italia hôm thứ Tư vừa qua. Hiện tại, cựu tiền đạo của Inter vẫn đang cần sự chăm sóc của bác sĩ. Tuy nhiên, vết đau của anh lại hồi phục chậm hơn dự kiến.

Theo một thông tin mới nhất trên từ El Mundo Deportivo, chân sút 28 tuổi này nhiều khả năng sẽ không thể dự trận đấu với Inter tại Nou Camp diễn ra vào thứ Tư tới. Không những vậy, anh hoàn toàn có thể bỏ lỡ trận El Classico lần đầu tiên trong sự nghiệp diễn ra vào 6 ngày sau đó.

Được biết, đây là ca chấn thương thứ 3 mà Ibra mắc phải sau 3 tháng anh chơi cho đội bóng xứ Catalan. Trước đó đều là những vết đau nhẹ và không thực sự nghiêm trọng như ca chấn thương thứ 3 này.

Hiện tại, vị trí của Barcelona tại bảng F đang là thứ 2 khi xếp sau đội đầu bảng Inter đúng 1 điểm. Hai lượt trận không thể thắng được "hiện tượng" Rubin Kazan đã khiến cho ĐKVĐ Châu Âu rơi vào thế khó khăn. Chính vì thế, trận đấu với Inter giữa tuần tới được coi là một cột mốc quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp tới tấm vé đi tiếp vào vòng loại trực tiếp.

Lo lắng về khả năng ra sân của Ibra, nhưng các cules lại đón nhận một tin vui khác về sự trở lại  Gabi Milito, anh trai của Diego Milito, tiền đạo của Inter. Trung vệ người Argentina đã rời xa sân cỏ sau đúng 569 ngày dưỡng thương.

T.L

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X