Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic bị đuổi vì đánh nguội, Milan bỏ lỡ cơ hội vượt Juve

Chủ Nhật 05/02/2012 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chiếc thẻ đỏ của Ibrahimovic do cố tình tát đối thủ là nguyên nhân chính khiến Milan chỉ có được 1 điểm trong trận hòa 0-0 với Napoli.

Hàng công của Milan là sự kết hợp giữa Ibrahimovic và Robinho trong khi hàng công của Milan vẫn là "Tam tấu" quen thuộc Edinson Cavani, Ezequiel Lavezzi và Marek Hamsik. Nesta là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của Milan vốn đã gồm có Kevin-Prince Boateng, Alberto Aquilani, AlexandrePato, Mario Yepes, Alexander Merkel, Mathieu Flamini, GennaroGattuso, Rodney Strasser và Antonio Cassano.


Ibra bị đuổi khiến Milan không thắng được Napoli

Milan hiện đang kém đội đầu bảng Juventus, đội sẽ tiếp Siena trong trận đấu cùng giờ với 1 điểm ít hơn nhưng đã đá nhiều hơn một trận. Trong khi đó, Napoli thậm chí còn kém Juventus tới 14 điểm. Do đó, đây là trận đấu mà cả hai đội đều đặt quyết tâm tìm kiếm một chiến thắng để tiếp tục phục vụ cho tham vọng của mình.

Với lợi thế sân nhà, Milan triển khai bóng khá chủ động. Họ có cơ hội ở ngay phút thứ 4 sau tình huống bật tường giữa Ibrahimovic và Seedorf. Tuy nhiên, sự truy cản hợp lý của Campagnaro đã khiến cho tiền đạo người Thụy Điển không thể tung ra cú dứt điểm như ý muons. Không lâu sau đó, Seedorf thực hiện một cú sút ở bên ngoài vòng cấm nhưng bóng đi trúng vị trí của De Sanctis.

Mãi đến phút thứ 19, Napoli mới có câu trả lời sau tình huống Hamsik cầm bóng tiến thẳng vào trung lộ rồi tung ra cú sút chân trái cực căng nhưng Abbiatti đã có một pha tung người đẩy bóng. 4 phút sau đó, hai hậu vệ của Milan đón hụt bóng tạo điều kiện cho Lavezzi dứt điểm nhưng cú đá ở góc hẹp đã đưa bóng đi không chính xác.

Cơ hội rõ ràng nhất của Milan đến ở phút thứ 29 của trận đấu sau tình huống Emanuelson đón lõng đường chuyền từ bên cánh trái của Abate rồi tung ra cú đá rất nhanh nhưng tiếc là khi De Sanctis đã đứng nhìn, bóng lại đi vọt xà ngang.

Những phút sau đó, trận đấu diễn ra tương đối cân bằng khi hai đội đều không tạo ra được nhiều cơ hội về phía khung thành của nhau. Phút 42, Cavani cướp bóng trong chân của Antonini và tung ra cú sút bóng ở ngay sát vòng cấm nhưng bóng lại đi vọt xà.

Sau giờ nghỉ, Milan đã gia tăng sức ép đang kể lên khung thành của đối phương và họ đã có cơ hội không thể tốt hơn để mở tỷ số ở phút thứ 49. Sau pha tranh chấp của Ibra, Robinho thoát xuống nhận bóng và nắn nót tung ra cú đệm lòng nhưng bóng lại đi chệch khung thành trong gang tấc.

Khi Milan đang thể hiện sự áp đảo và các Rossoneri tin rằng bàn thắng sớm muộn cũng sẽ đến thì họ bất ngờ phải nhận bất lợi khi Ibrahimovic phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Pha quay chậm sau đó cho thấy tiền đạo này đã cố tình tát vào mặt Aronica. Sau khi nhận sự tư vấn của trợ lý trọng tài, ông Rizzoli đã truất quyền thi đấu của tiền đạo người Thụy Điển.

Nhưng khi có lợi thế hơn người, Napoli cũng không thể hiện được sự lấn lướt hoàn toàn. Trong khi đó, Milan vẫn duy trì được một sức ép khá tốt và buộc Napoli nhiều phen phản hốt hoảng vì những pha tấn công bất ngờ.

Phút thứ 71, Cavani đã có cơ hội rất tốt để mở tỷ số khi anh đón đường chuyền bên cánh phải và tung ra cú đánh đầu đưa bóng đi vọt xà ngang một cách khó hiểu. Không lâu sau đó, Milan trả lời với pha dứt điểm của Robinho lại không thành công.

Cuối trận, Milan còn có pha phản công khác nhưng cú sút sau cùng của Robinho lại không thu được kết quả khi cú sút cực căng của anh đã bị Den Santis cản phá thành công. Trận đấu hòa 0-0 và Milan tiếp tục

Đội hình thi đấu:

Milan: Abbiati (Amelia 46); Abate, Mexes, Thiago Silva, Antonini; Emanuelson, Van Bommel, Nocerino; Seedorf (Ambrosini 76); Ibrahimovic, Robinho (Maxi Lopez 86)
Napoli: De Sanctis; Campagnaro, Cannavaro, Aronica (Pandev 81); Maggio, Gargano, Dzemaili (Inler 76), Zuniga; Lavezzi, Hamsik; Cavani

Tuệ Linh (theo Eurosports)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X