Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibra lập hattrick, PSG thắng tiến vào chung kết Cup QG Pháp

Thứ Năm 09/04/2015 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú hattrick ghi được trong trận PSG – St.Etienne, tiền đạo Ibrahimovic đã góp phần không nhỏ giúp đại diện thành Paris giành quyền vào chung kết cup QG Pháp.

Ibra lap hattrick trong tran PSG vs St.Etienne hinh anh
Ibrahimovic giúp PSG lọt vào chung kết cup QG pháp.

Cách đây không lâu, PSG đã vượt qua một cửa ải đầy khó khăn mang tên Marseille trong trận đấu được xem là “siêu kinh điển” của bóng đá Pháp, qua đó dẫn đầu cuộc đua tới ngôi vương tại Ligue 1.

Với tinh thần thi đấu cực cao, PSG tràn đầy tự tin bước vào vòng bán kết Cúp Quốc gia Pháp với St.Etienne. Với một đội hình đầy ắp những siêu sao và được chơi trên sân nhà, thầy trò Blanc sớm tràn lên ép sân đẩy đối thủ vào thế vất vả chống đỡ.

Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng Ibrahimovic đã ghi bàn khai thông thế bế tắc bằng cú lập công trên chấp penalty ở phút 21. Tuy nhiên, ngay sau đó đội khách bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa được ghi do công của Hamouma.

Dù rất nỗ lực nhưng phải sang hiệp 2, PSG mới có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Cụ thể, phút 60, Lavezzi tiếp tục đưa nhà đương kim vô địch Ligue 1 vượt lên dẫn trước. Trong những phút cuối trận, siêu sao Ibrahimovic đã ghi liền thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 81 và 92 để qua đó giúp PSG giành thắng lợi đậm đà 4-1.

Với kết quả trên, PSG đã thẳng tiến vào trận chung kết Cup QG Pháp và tràn đầy tự tin giành chức vô địch. Chưa hết, đây là bước đệm cực kỳ quan trọng giúp thầy trò HLV Blanc thêm phần tự tin trước 2 lượt trận khó khăn với Barcelona tại tứ kết Champions League sắp diễn ra.

Riêng với cá nhân Ibrahimovic, cầu thủ người Thụy Điển đã có cho riêng mình 25 bàn thắng sau 27 trận đấu trên mọi đấu trường cho PSG. Một thành tích tuyệt vời đối với ngôi sao năm nay đã 33 tuổi.

Đội hình ra sân:

PSG: N. Douchez - Thiago Silva, G. van der Wiel, L. Digne Marquinhos - Y. Cabaye J. Pastore M. Verratti A. Rabiot Z - Ibrahimovic E. Lavezzi

St.Etienne: S. Ruffier - L. Perrin F. Clerc K. Théophile Catherine - J. Clément F. Tabanou F. Lemoine R. Hamouma I. Diomandé M. Erdinç - Y. Mollo

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X