Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Ibra khoe "body" cơ bắp ở Miami

Thứ Sáu 04/06/2010 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sẽ không nơi nào có điều kiện lý tưởng với những bờ biển trải dài vô tận, những bờ cát trắng xóa và ánh nắng ấm áp làm dịu đi nỗi lòng của Ibrahimovic lúc này như như Miami, Florida. Đó là lý do tại sao tiền đạo quốc tế người Thụy Điển lại tìm đến địa điểm quen thuộc để tìm vui dịp World Cup.

Theo định kỳ một năm hai lần, vào dịp Giáng sinh lạnh giá và mùa hè không bóng đá, Zlatan thường đưa cả gia đình, bạn bè tới du hí ở Miami, và năm nay cũng vậy. Đặc biệt, Ibra biết rằng Miami, một địa danh nổi tiếng của nước Mỹ, nơi chỉ xếp bóng đá sau bóng bầu dục (người Mỹ gọi bóng đá là soccer, còn bóng bầu dục là football), bóng rổ và bóng chày sẽ là địa điểm giúp anh quên đi trái bóng tròn trong dịp World Cup 2010 diễn ra tại Nam Phi.

Ở vòng loại World Cup 2010, Thụy Điển bất ngờ bị Đan Mạch và Bồ Đào Nha đánh "bật bãi" ở bảng 1, qua đó mất hy vọng dự vòng chung kết. Cú sốc này khiến Ibra cân nhắc ý định giã từ ĐTQG để tập trung cho sự nghiệp CLB. Có rất nhiều thông tin cho rằng anh đã bí mật gặp HLV Ancelotti để bàn bạc về vụ chuyển nhượng tới Chelsea.

Một số hình ảnh của Ibra ở Miami:

Biếm họa Ancelotti vẫy gọi Ibra
Ibra khoe thân hình săn chắc
 
Thư giãn sau khi mệt nhoài vì bơi
Ibra cùng bạn bè đi dạo quanh bãi biển mà
không hề gặp bất cứ sự quầy rầy nào từ NHM


P.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X