Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như ẵm giải cầu thủ xuất sắc nhất trận sau siêu phẩm sút phạt

Thứ Hai 06/05/2024 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng 2-0 của Lank FC trước Maritimo đã đem về cho tiền đạo Huỳnh Như giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.
video

Siêu phẩm sút phạt của Huỳnh Như

Theo đó, tiền đạo Huỳnh Như đã ghi dấu giày ở cả hai bàn trong chiến thắng của Lank FC trước đối thủ Maritimo ở vòng 21 giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha.

Cụ thể, ở phút thứ tư, Huỳnh Như giật gót cho Markela Bejileri càn lướt bên cánh phải trước khi tạt bóng vào vòng cấm. Natalie Cooke chọn đúng vị trí đánh đầu mở tỷ số cho đội nhà.

Tiếp đến, ở phút 58, nữ tiền đạo tuyển Việt Nam kiếm về quả đá phạt trực tiếp bên cánh phải, cách khung thành khoảng 28m. Thay vì treo bóng chuyền cho đồng đội, Huỳnh Như đã quyết định sút thẳng bằng chân trái, bóng xoáy vào góc cao khiến thủ môn Maritimo bó tay.

Với màn trình diễn ấn tượng kể trên, nữ tiền đạo sinh năm 1991 được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Huynh Nhu nhan giai "Cau thu xuat sac nhat tran"
Huỳnh Như nhận giải "Cầu thủ xuất sắc nhất trận"

Đây là lần thứ hai Huỳnh Như nhận danh hiệu này ở Bồ Đào Nha. Lần đầu tiên là ở Liga BPI 2022/23 khi cô lập cú đúp và kiến tạo một bàn trong trận Lank hoà Famalicao 3-3.

Mùa này, Lank FC thi đấu sa sút, Huỳnh Như vẫn thể hiện khá tốt. Cô đã có bàn thắng thứ 3 cho đội bóng Bồ Đào Nha. Nữ tiền đạo của ĐT Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn của Lank. Cả đội mới có 13 bàn thì cô chiếm 23%, ngoài ra còn là 2 kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X