Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

Huỳnh Như không thể cứu Lank FC khỏi trận thua đậm 1-7 trước Benfica

Thứ Hai 06/03/2023 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như trở lại đội hình thi đấu của Lank FC nhưng không thể giúp đội nhà thoát khỏi thất bại kỷ lục tại Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như không thể cứu Lank FC khỏi trận thua đậm 1-7 trước Benfica

Lank FC có cuộc đụng độ khó khăn trước đối thủ mạnh nhất tại giải bóng đá nữ VĐQG Bồ Đào Nha, Benfica. Đây cũng là trận đấu trở lại của Huỳnh Như sau 1 tuần nghỉ phép trở về Việt Nam.

HLV Daniel Pacheco để cô trên băng ghế dự bị và chỉ tung vào sân ở phút 73. Lank FC sớm có bàn dẫn trước ở phút thứ 9 do công của Francisca Silva.

Tuy nhiên, đội bóng đầu bảng Benfica đã chứng minh được thực lực đáng gờm của mình khi dễ dàng ngược dòng sau đó. Họ gây áp lực mạnh mẽ và nhanh chóng lật ngược tình thế. Benfica dẫn 3-1 sau khi hiệp 1 khép lại với pha lập công của Jessica Silva (phút 11 và 45'+2), Pauleta (phút 42).

Huynh Nhu

Huỳnh Như trở lại đội hình của Lank FC

Sang đến hiệp 2, lần lượt Lacasse (phút 47), Kika (phút 50 và 54) ghi thêm 3 bàn nữa. Bị dẫn trước 1-6, HLV Daniel Pacheco đã quyết định tung Huỳnh Như vào sân ở phút 74. Sự xuất hiện của chân sút người Việt Nam đã tạo ra sự khởi sắc cho Lank FC.

Tuy nhiên, thời gian còn lại là không đủ để đội bóng của Pacheco có được bàn thắng. Họ thậm chí còn phải nhận thêm 1 bàn thua ở phút 78 với pha ấn định tỷ số của Lacasse.

Thất bại 1-7 trước Benfica là trận thua đậm nhất tính cho đến thời điểm này của Lank FC. Sau 14 trận đấu, Lank có 20 điểm, xếp thứ 6. Trong đó, Huỳnh Như vẫn thể hiện phong độ ổn định ở đội bóng này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X