Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd bị "ném đá" sau khi lên tiếng chê De Gea

Thứ Năm 24/01/2013 19:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tranh cãi đã nổ ra liên quan tới việc liệu Gary Neville đúng hay sai khi chê bai năng lực của thủ thành Man United, David De Gea.

Hồi cuối tuần qua, M.U đã để mất 2 điểm quý giá trước Tottenham trong những phút bù giờ cuối cùng. Bình luận trận đấu này trên đài Sky TV, huyền thoại M.U, Garry Neville đã chỉ trích David De Gea. Neville cho rằng thủ môn trẻ tuổi người Tây Ban Nha đã có pha phá bóng thiếu hợp lý để cho bóng đến chân Aaron Lennon để cầu thủ này có đường chuyền cho Dempsey ghi bàn gỡ hòa cho Tottenham.

Neville bĩu môi khi chê bai De Gea
Neville bĩu môi khi chê bai De Gea

Bình luận của Neville đã tạo nên những luồng ý kiến trái chiều cũng như tranh cãi. Cựu bình luận viên Richard Keys của Sky Sports trong buổi nói chuyện trên đài phát thanh talkSPORT cho rằng cựu hậu vệ M.U đã vượt quá giới hạn công việc của mình: “Tôi nghĩ cậu ta đã phá vỡ khung chương trình. Tôi không cho rằng Gary nên nói ra những điều đó. Cậu ta không nên chê bai thủ môn theo cách như vậy”.

Khi được Sports Mail phỏng vấn, Keys đẩy mọi chuyện đi xa hơn khi đặt ra câu hỏi liệu Neville có nên tiếp tục ngồi ghế bình luận viên khi đang làm công việc trợ lý cho HLV ĐT Anh Roy Hodgson. “Tôi không nghĩ cậu ta có thể làm cả hai công việc. Nó sẽ làm tổn hại đến danh tiếng cũng như chuyên môn của cậu ấy. Neville cũng quá gần gũi với Manchester United.”

Keys và đồng nghiệp Andy Gray từng bị đài Sky sa thải vì các lời bình phẩm của họ về một nữ trọng tài biên trong trận đấu giữa Liverpool và Wolves cách đây hơn 2 năm và Neville được mời về để thay thế.

Khi biết những lời chỉ trích của Keys, Neville đã phản ứng bằng dòng tin nhắn trên Twitter nhưng sau đó đã xóa đi. Ngoài Keys, thủ môn huyền thoại của nước Anh Gordon Banks cũng không hài lòng với những bình luận của Neville: “Tôi rất thất vọng khi nghe Gary Neville chỉ trích cách mà cầu thủ chơi bóng. Tôi nghĩ rằng trong một trận cầu mọi cầu thủ đều có thể mắc lỗi. Tôi cảm thấy lạ khi Neville nói rằng M.U sẽ cho De Gea một bài học khi vào phòng thay đồ.”
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X