Thứ Sáu, 11/10/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man United Wayne Rooney chỉ trích ‘thậm tệ’ HLV Erik Ten Hag

Thứ Sáu 11/10/2024 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney là huyền thoại mới nhất của Man United lên tiếng chỉ trích HLV Erik ten Hag trong bối cảnh “Quỷ đỏ” đang trải qua chuỗi phong độ kém cỏi.

 

Sự khởi đầu tệ hại của Man United ở mùa giải 2024/25 đã trở thành chủ đề bàn tán chính của các chuyên gia, cựu cầu thủ và người hâm mộ trên toàn cầu. “Quỷ đỏ” chỉ giành được tám điểm sau bảy trận mở màn Premier League và vẫn chưa có được chiến thắng nào ở Europa League.

Wayne Rooney trong cuộc nói chuyện với Gary Neville, Roy Keane, Ian Wright và Jill Scott thuộc “sê-ri” của chương trình “Stick to Football” đã không giấu được cảm xúc của anh về những màn trình diễn tầm thường của đội nhà dưới thời Erik Ten Hag, bao gồm cả trận thua đáng xấu hổ 0-3 trước Tottenham ngay tại Old Trafford.

"Tôi có xem trận đấu với Tottenham và đó là trận đấu tệ nhất mà tôi từng thấy ở Old Trafford trong nhiều năm qua", Rooney nói. "Cần phải có điều gì đó thay đổi. Tôi không nói rằng mọi vấn đề đều là do huấn luyện viên, nhưng nhìn vào những màn trình diễn vừa qua, tôi không thấy được chất lượng và sự khát khao ở đội bóng này. Khó chịu vô cùng".

Huyền thoại Man United Wayne Rooney chỉ trích ‘thậm tệ’ HLV Erik Ten Hag 1
Wayne Rooney chỉ trích gay gắt các quyết định nhân sự - chiến thuật của HLV Erik Ten Hag

Rooney cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về các quyết định nhân sự chiến thuật của Ten Hag, ví dụ như việc Nhóm để Matthijs de Ligt và Lisandro Martinez ngồi dự bị trong trận đấu với Aston Villa. "Một số thay đổi mà ông ấy thực hiện, ở hàng thủ hay vị trí trung vệ... là điều mà bạn không bao giờ thấy ở các đội bóng lớn", Rooney nói.

Wayne Rooney ngoài ra cũng chỉ trích mạnh mẽ Erik Ten Hag vì quyết định rút Marcus Rashford ra khỏi sân sau hiệp một trận đấu với FC Porto ở Europa League. Rashford chính là cầu thủ chơi hay nhất của “Quỷ đỏ” trong 45 phút đầu tại Draga và đó là trận đấu mà Man United hòa “hú hồn” 3-3 dù đã dẫn trước tới 2 bàn.

"Với tôi, đó là một trong những màn trình diễn tốt nhất của Marcus trong năm nay", Rooney khẳng định. "Việc Ten Hag thay Marcus ra và nói, 'Chúng ta có một trận đấu khác vào cuối tuần' vào giờ nghỉ giải lao là… hoàn toàn điên rồ".

5 trận đấu gần nhất kể từ sau màn hủy diệt đối thủ League One Barnsley tại 7-0 EFL Cup vào ngày 17 tháng 9, Man United không thể thắng, hòa 4 và thua 1. Trong khi công việc của Ten Hag đang bị đe dọa , những lời chỉ trích từ những nhân vật quan trọng của CLB như Rooney chỉ làm tăng thêm vị thế bấp bênh của HLV người Hà Lan tại Old Trafford.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X