Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác định VĐV cầm cờ đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD

Thứ Sáu 18/08/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc thảo luận mới đây, kình ngư Nguyễn Huy Hoàng được lựa chọn là người cầm cờ cho đoàn thể thao Việt Nam tranh tài tại ASIAD 19 sắp tới.

ASIAD 19 sẽ diễn ra từ ngày 23/9 đến 8/10 tại Hàng Châu, Trung Quốc. Hiện tại, Đoàn thể thao Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cuối cùng cho giải đấu, và đã có kế hoạch lên đường tham gia giải vào ngày 20/9. Trong những ngày tới sẽ có quyết định thành lập đoàn dự giải, cùng buổi họp báo để thông tin cụ thể với giới truyền thông.

Gương mặt quen thuộc – VĐV bơi lội Nguyễn Huy Hoàng tiếp tục là người cầm cờ cho Đoàn thể thao Việt Nam tại đấu trường sắp tới. Kình ngư này được giao nhiệm vụ tương tự trong các giải đấu gần đây, có thể kể đến SEA Games 31 (tổ chức tại Việt Nam), SEA Games 32 (Campuchia) hay trước đó là Olympic Tokyo (cầm cờ cùng với VĐV điền kinh Quách Thị Lan).

doan The thao Viet Nam trong Le khai mac SEA Games 31
Nguyễn Huy Hoàng là VĐV cầm cờ Đoàn Thể thao Việt Nam tại ASIAD 19

Hiện tại, Huy Hoàng cùng đội bơi Việt Nam đang tập huấn tại Hungary, chuẩn bị cho ASIAD 19. Bên cạnh quyết định lựa chọn gương mặt cầm cờ đoàn, công tác kiểm tra, phòng chống doping trước giải cũng được hoàn tất. Cục trưởng Cục TDTT Đặng Hà Việt thông báo: “Thể thao Việt Nam đã tổ chức lấy khoảng 30 mẫu thử đối với các trường hợp ngẫu nhiên theo đúng quy định của Hội đồng Olympic châu Á (OCA) và đảm bảo đúng quy trình”.

Tại ASIAD 19, Đoàn thể thao Việt Nam nỗ lực hướng tới mục tiêu giành 3-5 tấm HCV.

Có thể bạn quan tâm

Phải tuyệt vọng Arsenal mới cần đến sự trợ giúp của Tottenham!

Phải tuyệt vọng Arsenal mới cần đến sự trợ giúp của Tottenham!

Phải tuyệt vọng Arsenal mới cần đến sự trợ giúp của Tottenham!

Arsenal sẽ phải hành quân đến Old Trafford với mục tiêu không gì khác ngoài một chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng mong manh về cuộc lật đổ thế thống trị của Manchester City tại Premier League. Và nếu kịch bản đó xảy ra, các Gooners tiếp tục phải chờ đợi “lòng tốt” từ chính những người mà bấy lâu nay họ coi là kẻ thù. Rất rõ ràng, phải tuyệt vọng lắm Arsenal mới cần đến sự trợ giúp của Tottenham trong trận đấu bù với Man City diễn ra vào đêm thứ 4 tuần sau.

Xem thêm
top-arrow
X