Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hướng đến trận bán kết Inter - Barca : Nóng ngay từ bây giờ

Thứ Bảy 10/04/2010 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải gần 2 tuần nữa, cuộc so tài giữa Inter và Barca mới diễn ra nhưng không khí của trận đấu đó đã nóng ngay từ bây giờ.




Huyền thoại Diego Maradona, người đã từng thi đấu cả ở Tây Ban Nha lẫn Italia tuyên bố trên đài phát thanh Radio Metro rằng ông tin vào Inter. Lý do mà HLV ĐT Argentina cho rằng Inter sẽ vào chung kết Champions League 09/10 chính là HLV Jose Mourinho: “Những gì mà Pep Guardiola làm được cho Barca thật đáng ngưỡng mộ nhưng tôi cho rằng Mourinho của Inter mới thực sự là một HLV cao tay”. Theo Maradona, Người đặc biệt thực sự là một ông chủ trên băng ghế chỉ đạo và luôn phát huy được khả năng trong những tình cảnh khó khăn nhất.

Ngôi sao Messi của Barcelona cũng đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sức mạnh của Inter. Theo anh, Inter đã trưởng thành rất nhiều ở Champions League năm nay và chắc chắn họ sẽ nguy hiểm hơn so với khi đôi bên chạm trán ở vòng bảng (Barca hòa 0-0 ở Giuseppe Meazza và thắng 2-0 tại Nou Camp). Mặc dù đang có một phong độ hết sức ấn tượng và dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Champions League với 8 bàn thắng nhưng Messi tuyên bố anh vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất. Mục tiêu hàng đầu của anh trong năm nay không phải là Champions League mà là VCK World Cup 2010.

Cũng liên quan đến trận đấu giữa Inter và Barca, ngày hôm qua, BTC Lega Calcio đã quyết định đẩy trận Derby d’Italia giữa Inter và Juventus lên sớm một ngày. Theo kế hoạch, cuộc so tài tại Giuseppe Meazza diễn ra vào ngày thứ Bảy (17/4/2010). Nhưng bây giờ, trận Inter-Juve sẽ đá vào ngày thứ Sáu. Nhờ đó, Inter sẽ có thêm thời gian chuẩn bị cho trận đấu vô cùng khó khăn với Barca tại Nou Camp vào ngày 20/4/2010.

(Theo baobongda)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X